BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Orgonite - Pháp bảo, Pháp khí Mật Tông


Hình thức cấu tạo : Nguyên bản của dòng sản phẩm Orgonite Pháp khí là Orgonite. Orgonite Pháp khí có đầy đủ cấu tạo và chức năng của một thiết bị Orgonite, nhưng đã được trang bị thêm Linh phù - Linh chú Mật tông , nhằm tăng thêm tác dụng của Orgonite. Việc này mở rộng thêm phạm vi ảnh hưởng của Orgonite tới lĩnh vực tác dụng của Vật phẩm phong thủy , Pháp bảo , Pháp khí Mật tông. Tác động của Orgonite vẫn mạnh mẽ trong lĩnh vực Năng lượng, nay thêm tác dụng trong Lĩnh vực Tâm linh. Orgonite-Pháp khí tác động tới thế giới Vô hình có ý thức thông qua các Linh phù - Linh Chú được lựa chọn cẩn thận đặt trong Pháp khí Orgonite đó .

Nguyên lý hoạt động : Trong Lĩnh vực bùa chú , khi vị Pháp sư vẽ bùa, làm Linh phù thì luôn có 2 phần : Phần nhìn thấy được là hình thức của Lá bùa hay linh phù đó . Thường là được các Vị Pháp sư vẽ viết bằng mực đặc biệt mầu đỏ trên giấy hay vải mầu vàng. Phần thứ hai không nhìn thấy được là năng lượng của vị pháp sư để trong Linh phù hay lá bùa. Một lá bùa hay Linh phù phải có đủ 2 thành phần này mới có tác dụng trong thế giới Tâm linh.

Chính phần thứ 2 này , phần năng lượng vô hình mới quyết định độ linh nghiệm của Linh phù- lá Bùa . Hình thức lá bùa - Linh phù thì tất cả mọi Pháp sư đều có thể viết vẽ ra được, nhưng tại sao có Linh phù của Vị này Linh nghiệm hơn vị kia , vị Thầy này cao tay hơn vị kia, chính là ở chỗ năng lượng Vị pháp sư để vào Linhphù - Lá bùa đó.
Tương tự như các lá bùa và Linh phù Mật tông do các vị Pháp sư tạo ra. Orgonite Pháp khí cũng bao gồm 2 phần : Hình thức và năng lượng.
Hình thức các Linh chú - Linh phù đặt trong Orgonite được lựa chọn cẩn thận nhằm mang lại Bình an , sự bảo vệ , gia tăng sinh khí , tăng trưởng Tâm linh cho người sử dụng.

Năng lượng nạp cho Linh Chú - Linh phù trong Orgonite thì do chính cấu tạo và bản chất sinh ra Năng lượng - Sinh khí tốt của Orgonite mang tới. Bản chất của Orgonite là thanh lọc năng lượng xấu, chuyển hóa năng lượng xấu thành năng lượng tốt, phục vụ hỗ trợ cho sự sống và tâm linh. Hoạt động của Orgonite là liên tục không ngừng nghỉ, quanh năm suốt tháng, 24 giờ suốt cả ngày. Cho nên năng lượng nạp cho Linh phù - Linh chú trong Orgonite là liên tục và gần như là mãi mãi . " Miên Miên Bất Tuyệt " .


Cách thức sử dụng : Sử dụng như một Orgonit bình thường . Để trên bàn, dưới sàn nhà,  trong phòng , để trong túi xách - túi quần túi áo. Để trong cốp xe máy hay đặt trong xe ô tô đều được. Bạn có thể sáng tạo thêm ra cách thức sử dụng mới mẻ  phù hợp với hoàn cảnh riêng của bạn. 

 
Nâng cao và mở rộng : Phần này dành cho những người đang làm việc tâm linh. Dành cho những người đang Hành Pháp , làm nhiệm vụ Tâm linh trong Trần gian .
Mỗi Orgonite có thể chuyên môn hóa theo từng mục tiêu cụ thể . Tùy thuộc vào Linh phù - Linh chú để trong Orgonite đó . Tuy nhiên phải kết  hợp thêm với năng lượng của người sử dụng. Các Kim tự tháp khi có gắn thêm Linh phù chuyên môn  và được sử dụng bởi các cao thủ Tâm linh sẽ phát huy năng lực rất lớn .
Theo gợi ý của các Bậc Thầy Tâm linh Huyền Môn Mật Tông , thông qua sư hỗ trợ của các Sư Huynh , Nhóm chế tạo Orgonite dự định chế tạo thêm Orgonit mang tính chuyên môn cao hơn , Phục vụ cho các công việc như sau :
-  Trấn Trạch - Dương Cơ . - Trấn Mộ   - Âm Phần . - Chữa bệnh - Tăng sinh khí . - Giải vong .
Orgnonite có thể đặc hoặc rỗng , có thể đúc liền Linh phù vô Orgonite và cũng có thể thay đổi hoặc cho thêm Linh phù vào được , tùy theo mục đích của người sử dụng . 




 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT