BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Các hiệu ứng khác của orgonite

Giảm tiêu thụ nhiên liệu

Hình ảnh

Tôi không thể giải thích chính xác như thế nào, nhưng đây là sự thật và một vài người khác cũng nhận thấy hiệu ứng này, trong đó có tôi. Tôi đặc biệt bắt đầu chú ý đến nó khi tôi chở gồm hơn 100 kg orgonites trong xe tải, mặc dù tôi đã có một chiếc xe đã được khá nạp hiệu quả là đáng chú ý. Nó không tạo nên một sự khác biệt lớn, nếu bạn cũng đi một chuyến đi tương tự như vậy trong ngày hôm sau, lái xe cùng một tốc độ, vv và nhìn thấy đồng hồ đo cây số của bạn xấp xỉ cùng một thời điểm khi bạn đi đến các trạm xăng , bạn sẽ có thể thấy sự khác biệt.

Trong trường hợp của tôi, xe của tôi tiêu thụ 10L cho 100km, hiện nay khi tôi sử dụng orgonite thì chỉ có 8L nhiên liệu được tiêu thụ mỗi 100km. Tôi thực sự nhận thấy sự khác biệt, bởi vì tôi đã thực hiện lại các chuyến đi từ chỗ của tôi đến Brussels với tổng quảng đường dài 450km, xe tải của tôi chứa được 45L xăng. Trong quá khứ (trước khi có orgonite) tôi đã phải lái xe 110km / h hoặc giảm tốc độ trên đường mới chắn chắn là có đủ nhiên liệu để đi đến Brussels và trở về mà không cần phải đổ xăng trên đường đi.

Kể từ khi tôi có orgonite trong xe nếu tôi lái xe 110km / h thì khi về đến nhà xăng trong bình vẫn còn dư, và cho dù tôi có chạy cơi 125-130 km /h cũng không lo hết xăng.

Còn khi tôi chỉ chạy với vận tốc 110 km / h thì tôi thực sự có thể đi được một quãng đường gần 550km. Sự khác biệt trong tiêu thụ nhiên liệu cho xe của tôi là khoảng 20%. Tôi không thể hứa rằng các bạn sẽ nhận được kết quả chính xác như nhau vì nhiều người đã không cố gắng thử mọi cách và tuỳ theo loại xe nữa, nhưng bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt. Đó là một điều chắc chắn.

Dưới đây là nhận xét của những người mà tôi đã gửi orgonites cho họ:

Hình ảnh

Tôi rất quan tâm đến ảnh hưởng của năng lượng vi tế lên việc tiêu thụ xăng trong xe của tôi. Tôi lái một chiếc xe Dacia, và hầu như không có thiết bị điện tử trong nó (không có hệ thống điều chỉnh đốt cháy nhiên liệu bằng điện tử) và khi tôi cài đặt một "neoterre" - (thiết bị cân bằng năng lượng ( http://www.neoterre.com ) trong xe của tôi), trong thời tiết mùa hè tôi chỉ tốn gần 20km/lBây giờ là mùa đông mức tiêu thụ xăng là 17 - 18km/l khi lái xe trên đường địa phương.Mức tiêu thụ trung bình xe của tôi theo Auto Plus là khoảng 14KM/L.

Hình ảnh
neoterre

Điều đáng chú ý là ở đây khi tôi đang lái xe đến vùng núi Perpignan ở gần nhà, tôi chạy trên xa lộ A9 với tốc độ 120 - 130 km/h trong thời tiết lạnh, nhưng xe của tôi chỉ tiêu thụ 16km/l hoặc ít hơn.Tất nhiên tôi có rất nhiều orgonite trong xe, nhưng chưa bao giờ tôi lại thấy rằng điều này tạo ra một sự khác biệt trong việc tiêu thụ nhiên liệu.
Lần này tôi đã có ống Earth Pipe của bạn đặt trên ghế trước, bọc trong giấy bạc với ống đồng hướng về phía động cơ.Bên dưới chiếc tôi đang ngồi là "neoterre". Vì vậy, đây có thể là hiệu ứng được trực tiếp gây ra bởi ống Earth Pipe hoặc có thể là giấy bạc thu sóng rung động của "neoterre" và Earth Pipe và sau đó các ống đồng kết hợp chúng lại hiệu quả hơn để có khả năng đốt cháy tốt hơn thường lệ.

Hình ảnh

Để có tác dụng bạn chỉ cần đặt một số orgonites (Tower busters) trong xe, khoảng chừng nửa tá không để quá xa bình xăng là đủ để nhận thấy một cái gì đó khác biệt. Bản thân tôi có khoảng một chục orgonites, trong đó có một số cảm ứng tower buster ở khắp mọi nơi trong xe, nhưng hầu hết trong số đó là gần bơm xăng. 

Đơn giản nhất là đặt chúng dưới lốp dự phòng trong xe tải, vị trí này rất thuận tiện vì ở gần bình xăng. Hiệu ứng có vẻ mạnh mẽ hơn với dạng orgonite bình thường không tiếp xúc trực tiếp với kim loại của chiếc xe .. bởi vì kết quả mạnh nhất tôi có được luôn luôn là lúc tôi bỏ đầy orgonites vào túi xách và túi nhựa. Orgone chỉ có tác dụng khi orgonites không tiếp xúc (tiếp xúc sẽ dẫn điện làm cho từ trường orgonite rối loạn ..) với các kim loại, orgone được cảm ứng trong các kim loại, giống như tower buster, cloudbuster theo nguyên lý của Wilhelm Reich . Những cái tôi có trong lốp dự phòng cũng được đặt trong một bao plastic để tránh tiếp xúc với kim loại. Tôi nghĩ rằng việc đặt hầu hết các orgonites gần với bơm xăng là tốt nhất, nhưng có lẽ sẽ tốt hơn khi tránh cho nó tiếp xúc với phần kim loại của xe?
     
    Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
    Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT