BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Tại sao bạn nên đặt Orgonite trong tủ lạnh nhà bạn

Tôi luôn luôn giữ một vài miếng orgonite trong tủ lạnh của tôi để làm cho thực phẩm tươi lâu hơn. Khi tôi sống một mình, rất nhiều thực phẩm của tôi bị hư thối sớm trước khi tôi có cơ hội ăn nó. Kể từ khi tôi bắt đầu đặt orgonite trong tủ lạnh của tôi, tôi nhận thấy rằng các thực phẩm vẫn tươi lâu hơn. Và orgonite tạo ra năng lượng tích cực, tôi có thể giả định rằng các thực phẩm hấp thụ năng lượng này, làm cho nó lành mạnh hơn nhiều để ăn.Tủ lạnh là một nguồn EMF (tần số điện từ). Và orgonite bảo vệ chống lại các tác động của EMFs , bạn nên đặt một vài mẩu orgonite bên trong và trên đầu tủ lạnh.

Tác dụng khi đặt orgonite trong tủ lạnh của bạn:

  • Làm cho thực phẩm được lâu hơn.
  • Bổ sung thêm năng lượng tích cực cho thức ăn của bạn.
  • Bảo vệ bạn chống lại các tác động của bức xạ EMF

Một kết quả thử nghiệm về Orgonite với thực phẩm trong diễn đàn Warrior Matrix Forums. Hai quả dâu tây được giữ bên ngoài tủ lạnh trong ba ngày, quả dâu tây thứ 1 đặt trên một mảnh orgonite, một quả thứ 2 dùng so sánh thì  không có bất kỳ orgonite nào ở gần nó.

Đây là quả dâu tây thứ 1 đặt trên một mảnh orgonite

Đây là  quả dâu tây thứ 2, không có một orgonite nào bên cạnh hay ở gần:

Sau ba ngày, đây là quả thứ 2. Hình ảnh đầu tiên cho thấy dâu tây như bị hư ở phần tiếp xúc mặt phẳng, hình thứ hai là lật bề mặt hư lên trên để nhìn rõ hơn:

Và đây là quả dâu được đặt trên orgonite, hình bên trái là vị trí ban đầu, và trong bức ảnh thứ hai với điểm tiếp xúc hướng lên trên.

:

Và 2 quả dâu tây bên hai bên, dâu tây có orgonite bên trái. Sự khác biệt của 2 quả dâu rất dễ dàng nhận ra.

Tất nhiên, đây không phải là một bằng chứng khoa học mà chỉ là thử nghiệm nhỏ. Nhưng nó hoàn toàn tương quan với những tác động mà tôi đã có kinh nghiệm với orgonite và thực phẩm. Orgonite thực sự là một công cụ hữu ích.
orgoniseyourself.com
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT