BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Cách chế tạo EP(Earth Pipe)

Bạn sẽ cần 1 "ống đồng, đường kính lớn, 1 viên thạch anh nhỏ, dây đồng cỡ 20 đến 26 - không cách điện, phoi kim loại, nhựa resin, giấy nến( wax paper) và băng keo.

EP hoạt động bằng cách kéo năng luợng tiêu cực (DOR) từ dưới lòng đất lên và sau đó phát năng luợng tích cực(POR) lên trên mặt đất và cả ở dưới đât. Chìa khóa để EP hoạt động hiệu quả là không gian trống bên trong các ống đồng hay còn gọi là khoang cộng hưởng. Đường kính ống đồng càng lớn, khoang cộng hưởng càng lớn tác dụng của EP càng mạnh . Khi sử dụng ống đồng có đường kính lớn nhưng chiều dài ngắn thì EP vẫn hoạt động một cách hiệu quả, tác dụng xảy ra tương tự với ống đồng có đường kính nhỏ nhưng dài hơn.

Bạn nên suy nghĩ về những vấn đề sẽ gặp phải khi lựa chọn ống đồng. Nếu ống có đường kính 1,5 inch nằm trong khả năng của bạn, thì sẽ dễ dàng đặt duới đất hơn.

Hình ảnh

Đây là một ống đường kính 1,5 inch, dài 13 inch. Với đường kính lớn như thế này thì bạn không cần thiết phải sử dụng một ống quá dài. Ống có chiều dài ngắn hơn trong ảnh được sử dụng để đúc ma trận orgonite rồi sau đó rút ra để đưa vào đường ống chính. Ống để đúc ma trận Orgonite có chiều dài dài 6 inch và được cắt bớt 1 inch ở phần dưới để có thể lấy orgonite ra dễ dàng hơn. Bạn có thể đúc ma trận Orgonite trực tiếp vào đường ống 13 inch. Trong truờng hợp bạn làm theo hướng dẫn thì nên đảm bảo rằng đầu tinh thể hướng về phía khoan cộng hưởng như mô tả dưới đây.
Nếu bạn sử dụng ống đồng 1 inch làm khoang cộng hưởng thì chiều dài của ống nên là 18 đến 24 inch có hiệu quả tương đương.

Hình ảnh

Cách quấn dây đồng quanh viên thạch anh.


Hãy chắc chắn rằng bạn bịt kín phần bên dưới thật chặt, bên trong ống là giấy nến để sau khi đúc có thể lấy ma trận ra dễ dàng.

Hình ảnh

Khi trộn kim loại và nhựa lại với nhau bạn có thể thực hiện điều đó cùng một lúc hoặc để mạt kim loại vào trước sau đó đổ nhựa lên trên cũng được. Nhưng tôi khuyện bạn là nên trộn chúng lại với nhau để hỗn hợp có ít bọt khí.

Hình ảnh

Cách dễ nhất để đưa hỗn hợp này vào bên trong là dùng muỗng. Tốt hơn hết là đổ hỗn hợp vào (khoảng 3 inch) trước khi đặt tinh thể vào bên trong.

Hình ảnh

Sử dụng kìm mũi nhọn để đặt tinh thể trong vị trí thích hợp. Nhớ để chóp tinh thể hướng về phía khoang cộng hưởng.

Hình ảnh

Sau đó đổ hỗn hợp vào. Nếu bạn không sử dụng một ống đúc riêng như hướng dẫn trên mà đổ trực tiếp hỗn hợp vào ống chính, thì nên đổ chỉ 1/2 chiều dài của ống.

Hình ảnh

Hãy chắc chắn rằng bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng trước khi lấy ma trận Orgonite ra. Để lấy ra chỉ cần dùng búa đầu tròn đường kính 1 inch.

Hình ảnh

Rút hoặc đẩy ra.

Hình ảnh

Bỏ giấy sáp . Và đánh dấu phần chóp của tinh thể.

Hình ảnh

Sau đó tìm một khu vực thích hợp để thử "đồ chơi" của bạn. Cắm ma trận Orgonite vào ống chính, đặt phần chóp tinh thể hướng về phía mặt đất như bạn đã đánh dấu. Sử dụng búa để cắm vào mặt đất. Nếu bạn lo lắng về việc làm méo đường ống thì bạn có thể sử dụng nắp ống nước hoặc vật gì đó để giảm lực tác động của búa. Vịêc ống đồng bị méo không ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị. Một lợi thế của ống là trong khi bạn đang đập thình thịch xuống đất thì không khí và đất sẽ lấp đầy ống để giúp giữ ma trận ở đúng vị trí một cách dễ dàng. Đất ở trong EP KHÔNG ảnh hưởng đến hiệu suất. Truớc đó bạn nên khoan một lỗ nhỏ gần vị trí ma trận để làm giảm áp suất không khí khi đặt EP. Trừ truờng hợp bạn không muốn mọi người tìm thấy EP thì nên đóng toàn bộ phần thân EP xuống.

Hình ảnh

EP phải đuợc đặt theo chiều thẳng đứng vào lòng đất để có thể hoạt động, Trên sườn đồi cũng vậy nên đặt vuông góc với mặt đất.

Làm thế nào để tìm địa điểm tốt để EP hoá giải môi truờng một cách tốt nhất? 

Tôi có cảm nhận các dạng năng lượng một cách rõ ràng. Bằng cách để cơ thể của tôi phản ứng với một số khu vực. Tay của tôi đau khi có năng lượng tiêu cực trên mặt đất. Đầu tôi đau, ở nơi có năng lượng tiêu cực ở duới lòng đất. Bạn có thể kiểm tra xem nếu như bạn nhận thấy những cảm giác tương tự. Theo tôi cho đến nay những cảm nhận này là chính xác 100%
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT