BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Cách Chế tạo Orgonite

Cơ bản orgonite đơn giản là keo nhựa tổng hợp, mạt kim loại và một tinh thể thạch anh.Không có một hình dạng hay kích thước Orgonite nào gọi là "chuẩn" và phạm vi ảnh hưởng có vẻ tỉ lệ với khối lượng.

Hình ảnh


Nguyên liệu:

Mạt kim loại: khôngnhất thiết phải có loại mạt tốt, cũng không cần loại mạt lớn, những sợi nhôm xoăn vài mm được ưa dùng và hiệu quả với Orgonite, bất kỳ loại vàng, bạc, đồng, sắt, đồng thau (gồm nhôm mạ đồng), đồng thiếc, niken hoặc thậm chí dăm thép cũng làm việc tốt.
Bạn mua hoặc xin ở bất cứ đâu nếu được.
MẠT NHÔM
Hình ảnh
MẠT ĐỒNG
Hình ảnh
MẠT SẮT
Hình ảnh
+ Tinh thể thạch anh: bất kỳ loại nào, xấu, đẹp, trắng, trong, khói, tím, đen…đều hoạt động tốt với Orgonite.
Bạn có thể tìm thấy tinh thể thạch anh trong các mỏ núi hay dòng suối hoặc liên hệ với chúng tôi.
Hình ảnh
Hình ảnh
+ Keo nhựa tổng hợp: đây là các thành phần đắt nhất của orgonite. Keo nhựa có 2 loại: lỏng và dạng hạt. Bất cứ loại nhựa hữu cơ nào cũng dùng tốt, nhưng nhựa lỏng dễ tìm nhất để tạo orgonite.
Nhựa đòi hỏi một hóa chất phụ gia gọi là chất để tôi, chất xúc tác cho quá trình làm cứng, có thể chẳng mất bao nhiêu thời gian trong thời tiết nóng, nhưng nhiều ngày trong thời tiết ẩm ướt, lạnh.
Keo Epoxy cần thêm chất làm cứng sẽ tạo ra khối rắn trong 1-2giờ, còn polyester không no cũng cần thêm chất làm cứng sẽ tạo ra khối rắn trong khoảng 12h. Polyester rẻ hơn, thời gian đông cứng lâu hơn. Giá thành 2 loại dao động từ 65-80k/kg.
Hình ảnh
Hình ảnh
Khuôn: Điều này phụ thuộc vào loại Orgonite bạn muốn chế tạo, nhưng khuôn mẫu phải chịu được nhiệt độ sôi, tránh dùng khuôn nhựa trừ khi nó an toàn, các phản ứng hóa học xảy ra trong tiến trình có thể làm nóng nhựa tới nhiệt độ có thể dễ dàng làm tan chảy nhựa bình thường, nhiều người cũng dùng khuôn giấy cho Orgonite kim tự tháp.Nói chung, khuôn kim loại làm việc tốt nhất hay bất cứ loại nào bạn cảm thấy an toàn và hiệu quả.
+ An toàn: nhựa hữu cơ phát ra hơi độc hại nên hãy tìm nơi thông thoáng.
Khi đổ keo nhựa ra bạn cũng nên cẩn thận, hãy sử dụng găng tay và đồ bảo hộ vì an toàn.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT