BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Đặt Orgonite ở đâu trong ngoài thiên nhiên?


Hình ảnh

Không có quy định nghiêm ngặc trong vấn đề này ngoài những quy tắc thông thường là nên đặt orgonite gần đến nơi mà bạn muốn tạo ra những ảnh hưởng có lợi nhất.Nếu bạn có kế hoạch để nó lại ở một chỗ cố định thì bạn cũng có thể chôn orgonite xuống, nhưng cho dù có chôn orgonite xuống hay để nó trên mặt đất thì tác dụng cũng như nhau.Còn về đặt nó ở vị trí nào cũng được, đáy lớn nằm ở phía trên hoặc dưới cũng không quan trọng, ngoại trừ những orgonite có hình dạng cụ thể ví dụ như kim tự tháp.Trong môi trường thiên nhiên hoang dã tôi phải cảnh báo bạn rằng có một số động vật có thể đi vào vườn của bạn và đào orgonite lên, giống như chúng có thể ngửi cái gì đó từ orgonite mà chúng ta không thể.

Hình ảnh
Những chú gà này rất thích ở gần Orgonite

Tôi đã 3 lần trông thấy những con lợn rừng lảng vãng trong các khu rừng xung quanh nhà tôi và khi tôi quay trở lại một số Tower Busters đã bị đào lên bên và để lại ở gần đó.Tôi đoán heo rừng là thủ phạm gây ra trò này vì cả ba lần tôi đều nhìn thấy chúng để lại những dấu chân gần orgonite... vì thế nếu bạn muốn chôn orgonites gần một khu rừng có một số động vật tương đối lớn sống ở đó thì bạn nên chôn thật nhiều orgonite, vì chúng sẽ không đào lên nhiều hơn một cái, một khi chúng đã nhìn thấy orgonite không phải là thức ăn thì chúng sẽ không bận tâm để đào lên những cái còn lại .Đó là những gì tôi quan sát được, những con lợn rừng chỉ đào 1 trong 3 orgonites mà tôi đã đặt xuống đó.

Làm thế nào để đặt orgonites gần nguồn ô nhiễm điện từ?
Luôn luôn sử dụng một nguyên tắc: đặt gần nhất có thể. Nếu ở trong một nhà chỉ cần đặt nó trên hoặc gần các thiết bị điện / điện tử mà bạn muốn. Mô hình hình học rất hữu ích để nâng cao hiệu quả của một vài loại orgonites, tôi sẽ trình bày một số mô hình mà tôi biết trong phần tiếp theo.Nguồn gây ô nhiễm điện từ trong các khu đô, hoặc trong tự nhiên thị thì đều liên quan với nhau, không phải luôn luôn dễ dàng để đặt một orgonite ngay bên cạnh nguồn ô nhiễm, trong trường hợp bạn có khá nhiều phòng vậy phải làm sao để đặt chúng đây? một Tháp Buster có tác dụng trong bán kính khoảng 100m xung quanh nguồn phát.

Nhưng thậm chí cách nguồn phát ô nhiễm điện từ lớn (cột truyền hình, cột điện thoại di động, vv) khoảng 50-100m orgonite vẫn sẽ hoàn thành nhiệm vụ của nó khá tốt.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT