BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Kinh nghiệm khi sử dụng Orgonite


Xin giới thiệu cách thức nạp năng lượng cho Org đơn giản và hiệu quả nhất:
+ Sáng phơi nắng trên cỏ, nơi nào yên tĩnh, trong sạch, nhiều cây xanh cho rung động tốt.
+ Tối cho vào khung Kim Tự Tháp nạp năng lượng, cũng là máy phát điện :smile:
Khung 
Kim Tự Tháp được thiết kế theo tỉ lệ của Kheops, có bộ phận nhận và phát năng lượng.
Bên trong có lập trận pháp tăng năng lượng cho 
Kim Tự Tháp, Org được đặt giữa trận, như vậy năng lượng Kim Tự Tháp đã được khuếch đại lên nhiều lần.
+ Kèm theo mở nhạc có tần số rung động cao 24/24.

Vì năng lượng của Org vốn là miên miên bất tuyệt nên áp dụng cách thức trên sẽ giúp Org tăng thêm rất nhiều năng lượng. Năng lượng vốn có của Org + thêm năng lượng bạn nạp vào = Org ngày càng mạnh, cho chỉ số sinh khí càng cao, tốt cho người sử dụng thôi :smile:
Chúc các bạn thành công!


1. Những cái Orgonite này có mùi khá là hôi, loại nhựa được sử dụng để làm Orgonite khá độc (ko được dùng trong công nghiệp thực phẩm). Vậy nên phải bảo quản những cái Orgonite này trong hộp nhựa (Nếu bạn phải giấu gia đình, và gia đình bạn ko cho bày trận Orgonite theo hình lục giác đều giữa nhà...)

2. Khi để những cái Orgonite này trong hộp nhựa thì lưu ý là những cái Orgonite hình kim tự tháp không thể xếp chồng lên nhau được. Khi xếp chồng các Orgonite hình kim tự tháp thì năng lượng phát ra sẽ thay đổi theo hướng tiêu cực. Những Orgonite hình kim tự tháp lớn hơi khó tìm hộp nhựa vừa kích cỡ của nó, những cái kim tự tháp nhỏ lại dễ tìm hơn.

3. Những cái Orgonite này được làm từ nhựa có độ bền hóa học rất kém. Chúng sẽ bị nước ăn mòn và nước rửa chén thì có tốc độ ăn mòn gấp 10 lần nước máy...

4. Góp ý cho nhóm làm Orgonite là ko nên để các bụi kim loại đồng lắng xuống đáy của các cục Tower Buster, chúng sẽ làm quá trình đông đặc của nhựa bị ảnh hưởng. Phần đáy của các Tower Buster, nhựa chưa đông đặc hoàn toàn, trong khi phần trên thì ok. Để khắc phục điều này, phải làm 1 lớp đáy riêng (ko chứa bụi kim loại đồng) cho Tower Buster.

5. Các Orgonite hình kim tự tháp cực kì nhạy cảm với các vết bẩn hóa học. 1, 2 miếng băng keo trong dính trên kim tự tháp sẽ làm thay đổi năng lượng phát ra theo hướng tiêu cực. Lột băng keo ra, nhưng chưa rửa sạch vết keo còn sót lại thì năng lượng phát ra vẫn là tiêu cực...


6. Các Orgonite sẽ tỏa năng lượng mạnh hơn khi để nó dưới ánh mặt trời, và ánh nắng cũng giúp các Orgonite mau khô và bớt bốc mùi đi. Khi để Orgonite dưới 1 gốc cây cổ thụ lớn, trong 1 vườn hoa hay trong 1 ngôi chùa, 1 nhà thờ, trong 1 khu rừng năng lượng của Orgonite sẽ được tăng cường. Nhưng khi để Orgonite trong bệnh viện, trong 1 thành phố lớn, trong 1 siêu thị đông đúc thì năng lượng của Orgonite sẽ giảm đi.

7. Trong 1 căn phòng có Orgonite (số lượng nên nhiều hơn 1), nếu bạn đi theo hình vòng tròn thì năng lượng bạn nhận được sẽ tăng lên. Có 2 chiều quay của vòng tròn là từ trái sang phải và từ phải sang trái. Trong đó, 1 chiều quay sẽ làm tăng rung động của bạn và chiều còn lại sẽ làm giảm rung động của bạn. Điều này phụ thuộc vào vị trí địa lí và hướng ngôi nhà của bạn. Nó liên quan tới năng lượng trong phong thủy.

8. Các Orgonite có thể giúp ngăn sâu bệnh cho cây theo nguyên tắc: nếu 1 cái cây có năng lượng sống mạnh mẽ thì việc bố thí cho mấy con sâu 1 vài cái lá hay quả sẽ ko gây hại đến cây. Khi những con sâu bệnh phát triển nhiều, chúng sẽ hấp dẫn những loài thiên địch, hệ sinh thái sẽ tự cân bằng 1 cách hoàn hảo. Tuy nhiên trong môi trường rung động thấp thì những con sâu bệnh sẽ giết cái cây trước khi loài thiên địch của chúng xuất hiện. Thuốc trừ sâu (và phân hóa học) có thể làm giảm năng lượng sống của cây trồng.


 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT