BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Orgonite và EMF(Tần số điện từ)

Các mối nguy hiểm của tần số điện từ

Thời gian gần đây, mối quan tâm về tác hại tiềm tàng của EMFs (tần số điện từ) đã tăng lên. Mặc dù nhiều cơ quan y tế vẫn còn bỏ qua những rủi ro, đã có rất nhiều nghiên cứu cho thấy các ảnh hưởng khác nhau. Ví dụ:
  • Năm 1976, một nghiên cứu cho thấy con của những con chuột đã được tiếp xúc với tần số thấp EMR (bức xạ điện từ) từ đường dây điện được sinh ra còi cọc.
  • Một số nhà nghiên cứu đã chỉ ra mối liên hệ giữa việc tiếp xúc với EMFs và ung thư. Ví dụ, trong năm 1982, nó đã được ghi nhận bởi một nhà nghiên cứu rằng có nhiều trường hợp tử vong liên quan đến bệnh bạch cầu ở những người đàn ông làm việc gần gũi với các lĩnh vực điện và từ tính.
  • Một nghiên cứu năm 1987 phát hiện ra rằng những con chuột đã được tiếp xúc với EMFs trong một tháng, nhận thấy nó khó khăn hơn để tìm hiểu một nhiệm vụ mới so với nhóm đối chứng. Con chuột đã được tiếp xúc với EMFs trong bụng mẹ và trong chín ngày sau khi sinh đã suy giảm khả năng học tập lâu dài.
  • Các nhà nghiên cứu ở Ấn Độ tìm thấy 593 nghiên cứu cho thấy tác động tiêu cực của tháp điện thoại di động trên động vật và thực vật. Các nhà nghiên cứu nhận xét xem xét lại tài liệu hiện có cho thấy rằng EMFs can thiệp vào hệ thống sinh học nhiều hơn và đã có một số cảnh báo trong các trường hợp trên ong và các loài chim, trong đó có thể báo hiệu sự nghiêm trọng của vấn đề này trên các loài khác "
  • Ngoài ra, bằng chứng cho thấy những người nhạy cảm có thể bị mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, suy yếu hệ thống miễn dịch, trầm cảm, và nhiều triệu chứng khác khi họ bị tiếp xúc với EMFs.

Orgonite Bảo vệ chống lại EMF

Rất may, Orgonite là một phương tiện hiệu quả để giảm bớt ảnh hưởng của EMF. Trong thực tế, đây là một trong những ứng dụng nhất nổi tiếng và phổ biến của orgonite.
Cách sử dụng orgonite để giảm tác động của EMFs:
  • Đeo một mặt dây chuyền orgonite để bảo vệ bạn mọi lúc.
  • Đính kèm một orgonite  nhỏ trên điện thoại di động của bạn
  • Đặt một orgonite bên dưới màn hình máy tính của bạn
  • Đặt orgonite bên trong và bên ngoài tủ lạnh của bạn
  • Đặt orgonite gần bất kỳ đồ dùng điện khác - ví dụ như TV và radio...
  • Tặng quà bằng orgonite cho mọi người trong vùng lân cận của bạn, nơi có các tháp điện thoại di động. Tặng quà là một phần rất lớn của văn hóa orgonite, và đó là một cách tuyệt vời để tạo sự khác biệt với thế giới xung quanh bạn.
Orgonite chống lại EMFs như thế nào?

       Không ai biết chính xác cách thức mà orgonite hoạt động chống lại bức xạ điện từ, nhưng đó là một trong những tác dụng chính của orgonite. Thay vì làm giảm bức xạ, các orgonite làm giảm ảnh hưởng của DOR (năng lượng orgone chết người) là một sản phẩm phụ của EMFs. Orgonite không làm sạch EMFs, thay vào đó nó dọn dẹp lại những năng lượng tiêu cực ấy.

         Những người rất nhạy cảm với EMFs đã được giúp đỡ rất nhiều bởi orgonite. Ví dụ, giấc ngủ bị quấy rầy và mất ngủ là một trong những triệu chứng phổ biến nhất của sự nhạy cảm do ảnh hưởng từ EMFs ở mức độ thấp. Một trong những tác dụng có lợi thông báo rộng rãi nhất của orgonite là nó giúp con người ngủ ngon hơn, đặc biệt là những người có vấn đề với chứng mất ngủ (mặc dù nếu bạn đã được giới thiệu với orgonite lần đầu tiên, các dòng của orgone tích cực có thể tiếp sinh lực cho bạn và làm cho khó ngủ hơn khi mới bắt đầu. Trong trường hợp đó, hãy để cơ thể bạn quen với nó từ từ . không đeo mặt dây chuyền orgonite trong khi ngủ, hoặc giữ orgonite trong phòng ngủ cho đến khi bạn trở nên quen với năng lượng lâu dài , bạn sẽ ngủ ngon hơn).
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT