BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Những sắp xếp hình học hữu ích nhất cho Orgonite?


Tất cả các mô hình hình học hữu ích nhất phát sinh từ bông hoa của sự sống.


Điều hiển nhiên bằng cách nhìn vào hình ảnh vị trí các đường ống của cloudbuster trong hình dạng hình lục giác, tất cả các vòng tròn giao nhau luôn luôn tạo thành 6 điểm.

Hình ảnh

Đặt 6 Tower Busters theo mô hình lục giác sẽ tăng cường ảnh hưởng của orgonites rõ ràng hơn.Cách dễ nhất để kiểm tra là sử dụng một chai nước máy có năng lượng xấu. Để lại chai nước trong 2-3 tiếng ở giữa mô hình 6 orgonites và bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.
Sau đây là một mô hình mạnh hơn cũng dựa trên biểu tượng hoa của sự sống.

Hình ảnh

18 điểm đại diện cho 18 vị trí đặt orgonites.Một lần nữa chúng ta sẽ dùng nước kiểm tra chất lượng, nó sẽ làm việc nhanh hơn mô hình chỉ có 6 orgonites, có thể là sau 1-2 tiếng là đủ để có được hiệu quả tương tự.

Các mô hình mạnh nhất hiện nay tôi biết được chính là bản sao đầy đủ những bông hoa của sự sống lồng vào nhau tạo thành 1 hoa sự sống duy nhất, bạn sẽ cần 108 hoặc 114 orgonites ... để tạo nên mô hình này, hình vẽ dưới đây là 114.

Hình ảnh

Những hình ảnh tiếp theo là rõ ràng hơn, với 108 orgonite.

Hình ảnh

Số 108:

Hình ảnh

114:

Hình ảnh

Với kích thước của Tower Busters bán ở đây bạn sẽ cần ít nhất một khu vực có diện tích 1.5m2 để xây dựng những mô hình lớn.Như ví dụ dưới đây là 108 orgonite trên bề mặt có diện tích 1.65m2.

Hình ảnh
Hình ảnh


Dựa trên những mô hình lục giác, bạn có thể hiểu rằng 3 orgonites đặt trong một hình tam giác(đều)có tác dụng mạnh hơn 3 orgonites đặt ở vị trí ngẫu nhiên.

Cần phải có bao nhiêu orgonites ...?

Để nói về nguồn ô nhiễm điện từ / khói bụi, tôi sẽ sử dụng những quan sát từ những người nhạy cảm về điện từ, bởi vì bản thân tôi không đủ nhạy cảm để cảm nhận ảnh hưởng tinh tế lên cơ thể . Dựa trên thông tin phản hồi của họ, một orgonite đơn giản (ví dụ như Tower Buster) là quá đủ để vô hiệu hóa và chuyển hóa khoảng 90% năng lượng tiêu cực của một nguồn ô nhiễm điện từ, nó có thể là một máy phát WiFi trong một căn nhà, điện thoại di động, hoặc điện thoại di động (2G / 3G ..) cột sóng điện thoại, cột sóng đài phát thanh, cột truyền hình vv Đối với cột sóng tương đối lớn như trong hình dưới đây:

Hình ảnh

bạn cần nhiều hơn một tháp Busters, có thể 2-4 Tháp Buster (hoặc Tower Buster cảm ứng) để chuyển và vô hiệu hóa 90% năng lượng tiêu cực.

Chỉ cần chuyển hóa 90% là đủ để tạo ra nhiều tác dụng có lợi, như ảnh hưởng đến khí hậu hoặc thảm thực vật ở gần đó.Tuy nhiên để đạt được tỉ lệ 100% và loại bỏ tất cả năng lượng tiêu cực của một ăng-ten bạn sẽ cần ít nhất 10 tháp Busters hoặc thậm chí 20 trong đó nên có một số Tower Buster cảm ứng(có cuộn đồng bên trong). Tuy nhiên chỉ có những người nhạy cảm điện sẽ thực sự cảm thấy 10% tiêu cực còn lại sau 1 Tower Buster, đa số chúng ta không bị ảnh hưởng. Vì vậy, tóm tắt lại, một orgonite đơn giản (ví dụ ;Tháp Buster) là đủ để tạo nên một hiệu quả tích cực to lớn, nhưng nếu được nhiều hơn thì tốt, không có giới hạn về số lượng các orgonites, càng nhiều thì càng có tác động tốt hơn.Sử dụng một phép tính loại trừ đơn giản, bạn không thể sử dụng quá nhiều( quá liều) rau, chúng thì tốt cho sức khỏe tôi công nhận điều đó nhưng tại một số điểm, nếu bạn ăn quá nhiều thì nó cũng ​​trở nên vô dụng, nó không có tác động xấu (ngoại trừ tiêu chảy) và cũng không có lợi.Điều này tương tự như orgonites, nhưng tôi không thể cho bạn biết điểm giới hạn khiến orgonite trở nên vô dụng là gì.Hơn nữa, nếu bạn có 100 Tower Busters, tốt nhất là không nên để 100 tower buster một chỗ mà nên phân bố ra 5 cụm với mỗi cụm gồm 20 cục orgonite..

Với các loại cây trồng thì nó cũng xấp xỉ như nhau, một orgonite đơn giản (Tower Buster)đặt dưới chân một cái cây không phát triển tốt sẽ giúp ích cho cây rất nhiều để nó trở lại trong hình dạng khỏe mạnh, 10 orgonites sẽ tác động nhiều hơn và một cloudbuster thì còn nhiều hơn nữa.Nhưng đừng bao giờ đánh giá thấp tác động của Tower Buster đơn giản, chỉ cần một tower buster duy nhất cũng tạo ra những tác động rất đáng ngạc nhiên cho cây trồng hoặc thậm chí nhiều người, bạn có thể đặt nhiều hơn nếu bạn muốn, càng nhiều càng tốt. Chỉ cần nhớ rằng nếu bạn có nhiều orgonite ở một nơi thì nên đặt chúng theo mô hình lục giác, hình tam giác, vv ...những mô hình này sẽ khuếch đại hiệu ứng so với các orgonites được sắp xếp ngẫu nhiên ở gần đó .

Với con người thì không có giới hạn, hoặc nếu bạn có thể đứng gần hàng trăm orgonites ở xung quanh thì thật tuyệt vời, bạn sẽ có sức khỏe tốt.Nói chung là một người khỏe mạnh đứng cạnh hàng trăm Tower Busters hay là Cloudbusters vv... cũng không có bất kỳ vấn đề gì xảy ra Nhưng chúng ta không thể cảm nhận sự thay đổi trong một vài ngày một cách dễ dàng, giống như nếu chúng ta đưa một đứa trẻ có vấn đề về hành vi cư xử trong một trung tâm giúp đỡ, chúng ta có thể sẽ cần phải chờ đợi nhiều tháng mới có được kết quả nhất định ..

Đối với một người nào đó bị ốm hay không khỏe mạnh, những người đã nhiễm rất nhiều chất độc hại vì phải làm việc với các sản phẩm gây ô nhiễm, hoặc lạm dụng chất vv... trong nhiều năm, những orgonites (50-100 Tháp Busters và nhiều hơn nữa) có thể tạo ra quá nhiều tác động và gây ra cảm giác khó chịu do việc chữa lành cơ thể quá nhanh. Không có giới hạn về số lượng các orgonites mà bạn có thể mang theo, nó có thế gây ra tác dụng không thoải mái tạm thời do năng lượng quá mạnh.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT