BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Làm thế nào để đặt orgonites trong một chiếc xe hơi?


Dựa trên kinh nghiệm của riêng tôi để có tác động rõ ràng trong việc tiêu thụ nhiên liệu là khi đặt orgonites gần bình xăng. Hầu hết các xe có lốp dự phòng trong thùng xe, đó cũng là một vị trí tốt để đặt orgonites. Tôi tin rằng những tác động tốt nhất là do thu được bằng sự cảm ứng, do đó không nên để orgonites tiếp xúc trực tiếp với thành phần kim loại của xe, đặt chúng trong một bọc nhựa hoặc cái gì đó có thể cách điện.Thùng xe luôn luôn có đủ chổ để đặt những thứ nhỏ như orgonites mà không quá xa thùng xăng, luôn luôn có những vị trí thuận tiện bên dưới các tấm đệm.

Về số lượng cần thiết, tôi sẽ nói rằng với một tá Tower Busters trong xe của bạn sẽ bắt đầu tạo ra một chuỗi tác động đủ để quan sát được, đặc biệt là khi bạn biết chính xác xe của bạn chạy bao nhiêu km/l. tuy nhiên nó không phải là quá dễ dàng để giải thích, hiệu ứng không xảy ra ngay lập tức, bạn cần một vài ngày để chúng bắt đầu có tác dụng, đôi khi thậm chí cả tuần.Tôi nghĩ rằng khi đặt orgonites gần nhiên liệu thì các năng lượng của nước bằng một cách nào đó sẽ đc kéo dài ra và được tiêu thụ chậm hơn một chút.

Các hiệu ứng tốt nhất mà tôi từng có được với một loại orgonite đặc biệt so tôi chế tạo nhưng tôi không bán nó ở đây, orgonite khoảng 2kg, cảm ứng gấp đôi, với một ống đồng ở giữa tạo nên cảm ứng.

Được thiết kế theo cách này:
Hình ảnh
Hình ảnh

Màu vàng tượng trưng cho phần cách điện, bằng cách này orgone sẽ có cảm ứng ở cả hai đầu.
Có một vài nhận xét trên trang này: Các hiệu ứng khác của orgonite họ nói về mức tiêu thụ nhiên liệu và đây cũng là tài liệu tham khảo để sử dụng orgonite đặc biệt này.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT