BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

ORGONITE - Công nghệ hỗ trợ thiết thực cho LightWokers

Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh

Hình ảnhHình ảnhHình ảnhHình ảnhHình ảnhHình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh
Lịch sử ra đời Orgonite

Hình ảnh

Những năm 1930-1940, Tiến sĩ Wilhelm Reich đã phát hiện và đo được sự tồn tại của năng lượng Etheric (năng lượng linh thể) bằng cách dùng máy đếm Geiger.

Hình ảnh

Ông xác định rằng sự sắp xếp xen kẽ lớp sợi thuỷ tinh ( chất hữu cơ) và các sợi thép (chất vô cơ) sẽ thu hút và tích hợp năng lượng Orgonite/Etheric của cả 2 hình thái cuộc sống: có lợi tích cực – có hại tiêu cực (TS. Reich gọi là “OR” hay “POR” – “Deadly Orgonite” hay “DOR”).
Ông đã thiết kế những chiếc hộp lớn gọi là Phòng Orgone hay “ORACS” áp dụng nguyên lý sắp lớp đơn giản, bằng cách cho bệnh nhân ngồi trong các hộp lớn đó một khoảng thời gian, có thể chữa lành nhiều bệnh tật khác nhau, bao gồm cả nhiều loại ung thư.

Hình ảnh
Hình ảnh

Năm 1986, các nhà khoa học tại Đại học Marburg, Đức công bố kết quả của nghiên cứu gọi là nghiên cứu mù, kết quả cho thấy 30 phút điều trị với Phòng Orgone đã gây nên các hiệu ứng tâm sinh lý tích cực và nhất quán. 

Những năm 1960, công việc của TS.Reich được tiếp tục một cách nghiêm túc bởi các nhà khoa học Nga với cách nhìn rộng mở như TS. Nikolai Kozyrev (1908-1983), người đã chứng minh rằng năng lượng vô hình thực sự tồn tại quanh chúng ta, nhưng thật không may nó bị thâu tóm bởi Bộ Quốc Phòng Nga, họ phát triển các ứng dụng dựa trên nguyên lý “trường xoắn”(vd: năng lượng Etheric). Nghiên cứu của Kozyrev - thực sự được xác nhận bởi cả nghiên cứu của Reich và kinh nghiệm thực nghiệm của chính chúng ta với Orgonite – đã bị liệt vào tuyệt mật cho đến khi sự sụp đổ của Liên Xô năm 1991.

Theo sau bước chân của họ, hàng ngàn Tiến sĩ nghiên cứu từ cả hai phía của “Bức màn Sắt” đã tiếp tục công việc tiên phong của Reich và Kozyrev một cách từ từ và cuối cùng buộc các nhà khoa học phương Tây “chính thức công nhận” khái niệm về Vũ trụ, năng lượng vô hình mà giới truyền thông gọi là “vật chất tối”, “năng lượng lượng tử chân không” hay “năng lượng điểm không”….Giữa những người đam mê Orgonite, tất cả căn bản đều mô tả một điều, đó là “ORGONE”.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT