BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Ảnh hưởng của orgonite với thực vật

Hình ảnh

Trước hết tôi không thể đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được kết quả tương tự như các bức ảnh dưới đây, tuy nhiên rõ ràng là orgonites thường có tác động tích cực và có lợi trên các loại cây trồng.Bạn cũng nên lưu ý rằng tất cả các ví dụ dưới đây là với những vườn rau 100% tự nhiên, không có bất kỳ loại thuốc trừ sâu hóa học và / hoặc phân hóa học nào cả.

Dưới đây là một bản tóm tắt của các ví dụ trên trang này: tác dụng nhìn thấy của Orgone trên thảm thực vật

Người này trồng các loại rau cùng một trong hai khu vườn thực vật khác nhau, một với orgonite, và cái còn lại không cần orgonite. Ngoài sự khác biệt này, cả hai khu vườn đều giống hệt nhau, ngoại trừ hướng của nó đối với ánh nắng mặt trời, nhưng có một sự khác biệt rất lớn không thể giải thích được.

Cả hai khu vườn trong mùa hè năm 2004 (khu vườn bên trái không có orgonite, bên phải thì có orgonites):


Hình ảnh

Nhận xét của Nicole :
Lúc này, bạn thực sự có thể nhìn thấy một sự khác biệt giữa các cây trồng trong các khu vườn ở phía bên tay phải, chúng thì xanh, cho ra hoa nhiều hơn (có nhiều lá) và các loại rau nhìn tốt hơn.
Khu vườn bên trái thuờng xuyên cho ra một lượng nhỏ dưa chuột và chúng thường bị biến dạng, và cây con của nó thì đã bắt đầu không sống nổi, trong khu vườn bên trái.
Còn bây giờ, có vẻ như cây cà chua ( vẫn còn non) trong khu vườn của phía bên tay phải sai quả hơn, mặc dù cà chua của hai khu vườn dường như trưởng thành với tốc độ như nhau. Đây là một năm tồi tệ cho zucchinis (trái bí ngồi) vì không đủ nắng nhưng vẫn thấy một sự khác biệt trong màu sắc của lá (rất xanh trong vườn bên phải).
Rổ đựng dưa chuột trong bức ảnh chụp của phía bên tay phải là sản phẩm thu hoạch có chiều dài 8 -10 inch, cao nhất 12-14 inch !

Các thí nghiệm tương tự trong mùa hè năm 2005, trường hợp này chỉ có một loại thực vật được trồng: đó là Bí ngô

Cuối tháng 6 năm 2005, bắt đầu trồng bí ngô:

Hình ảnh

Mảnh vườn có đặt  orgonite với 4 orgonite TB ở 4 góc và 1 orgonite hình nón ở giữa 


nhà máy orgonite - garden2

Giữa tháng 7 năm 2005 (sau gần 1 tháng): 
Vườn bình thường

Hình ảnh

Vườn có orgonites

Hình ảnh

Bắt đầu từ tháng 8 năm 2005:
Quang cảnh tổng thể của cả hai khu vườn

Hình ảnh

Vườn bình thường

Hình ảnh

Vườn có orgonites

Hình ảnh

Các nhận xét cuối cùng:
Tôi đếm được 16 quả bí ngô to trong khu vườn có organite và 5 trái nhỏ trong khu vườn bình thường vào ngày 27 tháng 8

Trên cùng một trang web cũng có hình ảnh của thí nghiệm với các hạt nảy mầm, các bức ảnh không cần bất cứ bình luận nào cả..

Hình ảnh
Hình ảnh
Hình ảnh

Đối với các bức ảnh dưới đây, tôi muốn cảm ơn Mark Bennett người đã vui lòng cho phép tôi sử dụng hình ảnh ông đã chụp và sưu tầm xung quanh nước Anh từ nhiều người, bao gồm những người trồng rau với orgonites hoặc không có orgonite.Tất cả các hình ảnh sau đây có thể được tìm thấy trên trang này: Orgonite và nông nghiệp 
Đối với những thí nghiệm bên dưới, người ta đã trồng các loại rau ở một khu vực đất tốt nhưng không sử dụng orgonites và các loại rau khác ở một khu khác không tốt bằng nhưng có sử dụng orgonites.
Đây là những hình ảnh của các loại rau được trồng theo phương pháp bình thường và trồng với orgonites: các loại rau củ lớn luôn luôn có orgonites gần đó.

Cà rốt củ to:

Hình ảnh

Một giống cà rốt khác:

Hình ảnh

Củ cải vàng:

Hình ảnh

Củ dền


Hình ảnh

Một giống củ cải đường

Hình ảnh

Một vườn rau trong một ngôi nhà kính:

Hình ảnh

Bên phải là cà chua phát triển tốt (với orgonites), ở giữa của bức ảnh thì phát triển èo uột và cho trái ít (không có orgonites).
Kể từ năm 2009, hàng xóm của tôi cũng đặt orgonites trong vườn rau của họ mỗi năm . Chúng tôi cũng thử nghiệm trong thời điểm đó bằng cách đặt orgonites ở một nửa của khu vườn và phần còn lại thì không. Kể từ đó tôi không thể so sánh orgonite với bất cứ thứ gì nữa vì đã bị thuyết phục ở lần thử nghiệm đầu tiên và kể từ đó chúng tôi đặt toàn bộ orgonites ở xung quanh vườn.
Trong năm 2009, kết quả rõ ràng nhất là với những quả cà chua (đó là một năm rất tốt cho cà chua, orgonites không thể làm tất cả mọi thứ nếu trời mưa dầm vào mùa hè ..)

Các bên không có orgonites:

Hình ảnh

Bên với orgonites:

Hình ảnh

Sự khác biệt giữa cà chua là hiển nhiên, nhưng đáng ngạc nhiên nhất là sự hiện diện tự nhiên của cúc vạn thọ, những bông hoa màu đỏ / vàng nhỏ nhắn trên khắp mặt đất, không ai trồng chúng! Chúng không phát triển ở phần đất không có orgonites. Tôi được biết rằng đây là những bông hoa chỉ có tác dụng với cây cà chua, chúng làm giảm sự hiện diện của ký sinh trùng ảnh hưởng đến sự ra hoa của cây.

Kể từ năm đó, khi orgonites được đặt rải rác khắp khu vườn, cúc vạn thọ phát triển tự nhiên (nếu đó là một năm tốt..) tại các gốc của nhiều cây cà chua. Trên toàn thế giới có nhiều cây và hoa hoang dại mọc giữa các loại rau mà không cản trở sự phát triển của bất cứ điều gì và dường như rất có lợi để chống lại ký sinh trùng.

Chỉ có một lời chê bai duy nhất mà tôi nhận đựơc từ nhà hàng xóm là từ khi họ có orgonites, thì dưa chuột và xà lách chất đầy kho, họ cũng không biết phải làm gì với chúng nữa!

Một thí nghiệm cá nhân của tôi được thực hiện với chuối cũng thuyết phục tôi về thực tế là các loại rau và trái cây vẫn tươi lâu hơn khi đặt chung với orgonites. Tôi không nghĩ về việc viết điều này ra vì tôi không có hình ảnh của toàn bộ quá trình .. Tôi chỉ đơn giản là để lại 3 chuối trên một vài cái orgonites trong gần 6 tháng, cuối cùng tất cả chuối đều đen lại, nhưng không bị thối (bạn nên biết rằng không nên để chúng ở một nơi quá ẩm ướt, nếu không chúng sẽ bị thối rữa trong mọi trường hợp). Tôi đã ăn chúng và thấy rất ngon, rất ngọt (thậm chí ngon không tả siết). Không có dấu hiệu của mùi lên men giấm, đó thường là một dấu hiệu cho thấy chúng bắt đầu thối rữa ..

Hình ảnhHình ảnh

Như bạn có thể nhìn thấy vỏ ngoài rất đen, nhưng bên trong nhìn rất ngon, không có bất cứ chỗ dập nát nào như nhiều người đã mong đợi!
Kể từ đó tôi sử dụng hiệu ứng này với nhiều loại rau khác và trái cây, chúng tồn tại lâu hơn khi có sự hiện diện của orgonite.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT