BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Nên Đặt Orgonite như thế nào trong vườn?

Ở trong vườn, nếu như ban đặt orgonite dưới mỗi gốc cây / rau, thì bạn có thể sẽ cần đến hàng trăm orgonites!Đơn giản chỉ là nên phân bố đồng đều trên toàn bộ khu vực cần thiết, tỉ lệ nên là1 Tower Buster/mét vuông là đã tạo nên tác dụng tốt trên cây trồng rồi. Tôi sẽ nói về khuynh hướng hình học sâu hơn, tuy nhiên một trong những bố trí hình học tốt nhất là hình lục giác (6 cạnh). Ngoài ra còn có những hình dạng khác, như là hạt giống của sự sống, hoặc bông hoa của sự sống, chúng thậm chí còn mạnh hơn lục giác 6 cạnh, nhưng bạn sẽ cần nhiều và rất nhiều orgonite hơn nữa ,cần 18 orgonite cho hạt giống của sự sống, 108/114 orgonite cho bông hoa của sự sống !Một cách khác nữa là đặt chúng theo mô hình lục giác tổ ong.

lục giác tố ong

Hình ảnh

Hạt giống của sự sống

Hình ảnh

Bông hoa của sự sống 
Hình ảnh

Hình ảnh

Hãy tưởng tượng mỗi điểm là một Tower Buster, nhân rộng mô hình đó lên toàn bộ vườn rau bằng cách làm cho hình lục giác này không nhỏ quá , khoảng từ 1-3m. Bạn chỉ cần nhớ rằng các mô hình lục giác là rất quan trọng, nó không phải là ngẫu nhiên khi các ống cloudbuster được đặt trong một hình dạng lục giác!

Bạn cũng có thể chỉ đơn giản là đặt orgonites theo như cách bạn muốn, nó hoạt động rất tốt cũng chỉ cần tránh bố trí thành hình vuông hoặc theo dạng lưới, những dạng hình học này thì không tốt lắm, thiên nhiên thích những đường cong và góc độ khác nhau, nó tương tự như các dòng chảy của các loại năng lượng khác nhau .

Về vấn đề đặt orgonites trên mặt đất hoặc chôn chúng xuống, thì cũng tương tự như nhau.Hãy nghĩ về những lý do thực tế trong quá trình làm việc với chúng. Ví dụ, nếu bạn xới đất của bạn thường xuyên thì tốt nhất không nên chôn orgonites của bạn xuống đất, sau này sẽ gặp nhiều khó khăn để tìm ra nơi đã đặt chúng * !Trừ trường hợp bạn muốn đặt orgonties mãi mãi ở một nơi cố định, thì nên chôn chúng .. Dù sao đi nữa, chôn chúng xuống hoặc để trên mặt đất thì cũng không tác động đến hiệu quả của orgonite.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT