BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Các tiến bộ của Orgonite


Hình ảnh




Reich đã xây dựng phòng thí nghiệm nghiên cứu, được gọi là Orgonon, tại vùng quê Maine, USA. Lúc này, đây là vị trí cô lập với các nguồn “Orgone tiêu cực” để tránh việc ORACS của ông tích hợp các thứ bừa bãi. Đặt Phòng Orgone gần các nguồn DOR (nhà máy điện hạt nhân, tháp radio,...) có khả năng gây hại cho bất cứ ai ngồi điều trị bên trong, thế nên vị trí địa lý phù hợp là yếu tố quan trọng với hệ thống này.


Năm 2000, cặp vợ chồng Don và Carol Croft đã khám phá qua Internet và theo dõi bằng thực nghiệm việc trộn sợi thuỷ tinh hữu cơ và mạt kim loại vô cơ với keo nhựa làm xúc tác, sau đó đổ vào khuôn nhỏ như chiếc cốc giấy, sẽ tạo ra một chất thu hút năng lượng Etheric tương tự ORACS của Reich.

Hình ảnh

Carol Croft có năng khiếu với cảm nhận về các nguồn năng lượng riêng biệt, nhận ra tầm quan trọng của phát hiện này và đẩy nó thêm bước tiến mới bằng cách bỏ các tinh thể thạch anh vào hỗn hợp khiến chúng tăng thêm khả năng tích hợp, chuyển hoá và phát ra năng lượng Etheric. Việc thêm vào chất keo nhựa/ma trận kim loại tạo ra một chất có chức năng tự hiệu chỉnh, hoạt động liên tục, cỗ máy chuyển hoá năng lượng hiệu quả cao DOR→POR (tiêu cực thành tích cực).

Khi Oronite ở trong phạm vi của nguồn DOR/năng lượng tiêu cực, nó sẽ chuyển hoá liên tục và hiệu quả thành POR/năng lượng tích cực.


Chất nhựa của Orgonite sẽ co lại trong suốt quá trình chữa bệnh và liên tục ép các tinh thể thạch anh bên trong lại tạo ra hiệu ứng áp điện trong tinh thể rõ mồn một, nghĩa là cuối cùng nó có tính chất điện bị phân cực. Đây là nguyên nhân khiến Orgonite hoạt động rất hiệu quả như một máy phát năng lượng tích cực.

Do đó Orgonite đại diện cho cải tiến rất đáng kể so với ORACS của Reich, là bởi ORACS tích hợp cả năng lượng DOR và POR chứ không chuyển hoá hoàn toàn sang một hình thái có lợi, còn Orgonite thì luôn luôn và chỉ theo một chiều hướng nhất định DORàPOR.


Với một năm thực hiện công việc này, Don bắt đầu công bố những trải nghiệm của anh và vợ, chiến thuật khai triển các mảnh nhỏ Orgonite gần bất kì hay tất cả các nguồn DOR – năng lượng tiêu cực, như các trạm sóng ĐTDĐ, nhà máy điện hạt nhân, căn cứ ngầm và hệ thống đường điện bao quanh Trái Đất. Don cũng nói về những kết quả tốt mình đạt được: đời sống lạc quan, thanh khiết, bệnh được chữa khỏi và Don khuyến khích mọi người nhân rộng mô hình sống trong cộng đồng.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT