BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Phân loại năng lượng Orgone


                     

Thác nước tạo ra Orgone tích cực, cột điện thoại di động tạo ra Orgone chết

Orgone có thể tồn tại trong hình thức lành mạnh, trì trệ hoặc nguy hiểm.Trong cộng đồng orgonite, chúng tôi phân biệt giữa POR (Orgone tích cực) và DOR (Orgone chết ).DOR cũng là những gì được gọi là "khí trì trệ" trong phong thủy truyền thống. Hầu hết các môi trường tự nhiên không bị ảnh hưởng bởi ô nhiễm được coi là POR. Đáng chú ý nhất, thác nước, núi và rừng cây- nhiều người trong chúng ta cảm thấy có sự khác biệt "tích cực" khi ở trong những môi trường đó - như là cảm thấy không khí sạch hơn, cảnh vật đẹp hơn - đó cũng gọi là POR.

DOR có mặt thường xuyên trong môi trường hơn do các sản phẩm công nghệ hiện đại phát ra EMF một loại ô nhiễm môi trường vi tế - ví dụ như cột điện thoại di động và lò vi sóng. Mọi người đều có mức độ nhạy cảm khác nhau với DOR - một số người cảm thấy bị ảnh hưởng tiêu cực một cách sâu sắc. 
Môi trường sống có nhiều Orgone trì trệ có thể dẫn đến bệnh tật - và sự gia tăng của bệnh mãn tính hoặc bệnh nan y, mà chúng ta nhìn thấy hiện nay là do môi trường sống của chúng ta có sự hiện diện của DOR nhiều hơn POR.

Cá nhân tôi cảm thấy rằng các lý thuyết POR-DOR cũng có thể được giải thích bởi sự hiện diện của các ion dương và âm. Chúng tôi sẽ giải thích thêm ở những bài viết sau.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT