BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Orgonite và Phong Thủy


Orgonite và Phong Thủy


Orgonite là một thiết bị thanh lọc năng lượng sinh học tuyệt vời, bạn có thể ứng dụng nó vào lĩnh vực Phong Thủy để làm sạch và cân bằng sinh khí trong nhà. Chỉ cần đặt Orgonite ở các khu vực bạn cảm thấy năng lượng tiêu cực làm tắc nghẽn dòng chảy sinh khí.

Phong Thủy là gì?


Phong Thủy là một loại hình nghệ thuật đã được phát triển cách đây hơn 3.000 năm.  Phong có nghĩa là gió và thủy là nước. Theo truyền thống văn hóa phương đông gió và nước có liên quan đến sức khỏe và tài sản của con người. Phong Thủy ứng dụng tri thức vào việc cân bằng năng lượng nhằm đem may mắn vào cuộc sống. 
Theo thói quen, Chúng ta thường đến những khu vực có nhiều sinh khí để hấp thụ vào cơ thể. Như Công viên, Rừng cây...... Chứng tỏ rằng sinh khí có thể tuôn chảy qua cơ thể chúng ta. Tại sao ở những nơi đó lại có sinh khí. Còn nhà của chúng ta thì lại không? Đơn giản là vì nhà của chúng ta không thể giữ được sinh khí hoặc sinh khí bị tắc nghẽn. Một không gian sống không cân bằng về sinh khí có thể dẫn đến xung đột trong gia đình, sức khỏe kém và trở ngại về tài chính.  

Một số ví dụ về các tình huống dẫn đến mất cân đối sinh khí:
  • Trì trệ sinh khí - Để lộn xộn các đồ vật trong nhà.
  • Sinh khí chảy quá nhanh - cầu thang tối và dài là nguyên nhân chính.
  • Sinh khí bị tắc nghẽn - tường hoặc các đồ vật sai vị trí làm cho sinh khí không thể đi qua.

Làm thế nào để sử dụng Orgonite với Phong Thủy



Trước hết, đơn giản chỉ cần đặt Orgonite trong nhà là cũng đủ để cân bằng các nguồn và dòng chảy năng lượng. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể đặt Orgonite ở vị trí chiến lược để nâng cao dòng chảy năng lượng hơn nữa.
Mặc dù có nhiều hướng dẫn cụ thể khi nói đến phong thủy, nhưng điều quan trọng là phải linh hoạt và sử dụng trực giác của riêng bạn. Nếu bạn cảm thấy có một vị trí nào đó trong nhà bị "tắc" hoặc cảm thấy mệt mỏi và lờ đờ khi ở đó thì nên đặt Orgonite vào vị trí này để nâng cao rung động.
Các thiết bị điện tử có thể tạo ra năng lượng hỗn loạn. Đặt orgonite bên cạnh hoặc trên nóc của các thiết bị phát ra EMF như máy tính, đồng hồ báo giờ, TV và điện thoại không dây.
Để có hiệu quả tối đa, hãy chắc chắn rằng orgonite được đặt đồng đều nhất ở khắp mọi nơi trong nhà.Để có vùng phủ sóng Orgonite tối đa, nên đặt Orgonite ở bốn góc phòng (hoặc nhà)

Nguồn: http://orgoniseyourself.com/
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT