BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Orgonic và Năng lượng sống

Orgone hay còn gọi là sinh khí, linh khí, prana - năng lượng vi tế
                                 
Wilhelm Reich đã phát hiện ra sự tồn tại của năng lượng Orgone trong những năm 1930. Ông nói rằng ông đã khám phá ra một năng lượng sống của vũ trụ - năng lượng này có mặt ở khắp mọi nơi và nó quá vi tế đến nỗi các dụng cụ thông thường khó có thể đo được nó.

Ý tưởng của Reich về Orgone không phải là quá mới. Hầu hết các giáo lý bí truyền và siêu hình đã nhấn mạnh ý tưởng về năng lượng vi tế được tìm thấy ở khắp mọi nơi - từ cơ thể con người đến không khí xung quanh chúng ta - là nền tảng của tất cả sự sống trên trái đất. Reich gọi đó là Orgone, trong y học cổ truyền Trung Quốc gọi là khí, trong Kinh Vệ Đà và tantra được gọi là prana. Nhiều phương pháp chữa bệnh khác, chẳng hạn như Reiki và Quantum Touch, đều sử dụng các nguồn năng lượng vi tế(orgone) để chữa trị sự mất cân bằng trong cơ thể.
Có những nhiều biến thể giữa lý thuyết và đặc điểm của năng lượng vi tế - do không thể đo chúng bằng các dụng cụ khoa học thông thường - hơn nữa chỉ một số người có sự nhạy cảm bẩm sinh hoặc đã từng luyện tập các phương pháp sử dụng năng lượng vi tế mới có thể cảm nhận được cách thức mà chúng hoạt động.

Dưới đây là những tính chất cơ bản của năng lượng Orgone theo Wilhelm Reich:
  1. Vật liệu hữu cơ (nhựa) thu hút và lưu trữ năng lượng Orgone.
  2. Vật liệu kim loại vô cơ thu hút và sau đó nhanh chóng đẩy Orgone ra xa.
  3. Orgone lấp đầy không gian và hiện diên ở khắp mọi nơi.
  4. Không có khối lượng xác định và là, năng lượng vũ trụ nguyên thủy.
  5. Thâm nhập vào vật chất, nhưng với tốc độ khác nhau.
  6. Có xung nhịp, có thể quan sát và đo lường được.
  7. Có một mối tương quan mạnh mẽ và bị thu hút bởi .... nước.
  8. Nó được tích lũy tự nhiên trong cơ thể các sinh vật sống từ thức ăn, thở, và hấp thụ qua da.





Chúng ta cần Orgone cho sự sống còn của riêng mình, do tắc nghẽn năng lượng thường là nguyên nhân gây ra bệnh.Có rất nhiều giáo lý y học cổ truyền chỉ rõ những con đường mà orgone đi qua trong cơ thể (gọi là hệ thống kinh mạch).Ví dụ như châm cứu.Khi cơ thể bạn khỏe mạnh, kinh mạch thông thoáng và năng lượng tự do đi qua, tuy nhiên tắc nghẽn trong kinh mạch có thể gây bệnh tật. Châm cứu và bấm huyệt được xem là một phương pháp kích thích các kinh mạch hoạt động để chữa trị tắc nghẽn.

Hệ thống luân xa cũng hoạt động theo cách tương tự như vậy. Trong trường hợp này, bảy luân xa chính của chúng ta là những xoáy năng lượng. Mỗi luân xa có một chức năng khác nhau, và nếu có bất kỳ tắc nghẽn nào trong dòng chảy năng lượng ở luân xa cũng có thể dẫn đến các triệu chứng thể xác và tâm thần như bệnh hoặc chấn thương tâm lý.

Ngoài việc đặt orgonite xung quanh bạn, các bài tập như khí công, yoga, chữa bệnh bằng năng lượng, chữa bệnh bằng tinh thể và một số hình thức thiền định là những cách tốt để giữ một dòng chảy của POR(năng lượng tích cực) trong cơ thể, dẫn đến một cơ thể khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.Hệ thống năng lượng vi tế của chúng ta cũng bị ảnh hưởng bởi thức ăn mà chúng ta ăn, cách chúng ta thở (hít vào và thở ra mang theo một lượng lớn năng lượng Orgone), và thậm chí cả những suy nghĩ mà chúng ta có ...

 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT