BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Before the Flood - Hành trình cuộc sống & Tương lai không chốn dung thân

Nó phụ thuộc tất cả chúng ta!
Hãy thay đổi cách bạn tiêu dùng, những gì bạn mua, ăn, cách để có năng lượng... Bạn là hi vọng lớn nhất cuối cùng của Trái Đất. Hãy bảo vệ Mẹ Trái Đất, hoặc chúng ta - và mọi chúng sinh sẽ chỉ còn là lịch sử!
Những ai thần tượng Leonardo DiCaprio chắc đã xem bộ phim này, thậm chí xem đi xem lại nhiều lần.
Before the Flood thuộc dạng ký sự - là chuỗi những thước phim kể về hành trình mà Leonardo DiCaprio đi khắp nơi trên thế giới để trò chuyện với các khoa học gia, chính trị gia và chuyên gia về vấn đề thay đổi khí hậu trên toàn cầu, nhằm cố gắng tìm ra những giải pháp thực tế cho thách thức mang tính thời sự của toàn nhân loại.

Không chỉ xuất hiện trực tiếp trong Before the Flood, Leo còn là nhà sản xuất của bộ phim. Đây là dự án mà tài tử ấp ủ trong suốt hai năm qua, kể từ khi anh được tổ chức Liên Hiệp Quốc chọn làm Đại sứ Hòa bình.

Bạn sẽ có cái nhìn toàn cảnh nhất về những hậu quả nghiêm trọng mà biến đổi khí hậu đã gây ra, về sự nóng lên toàn cầu đang làm cho những núi băng lớn vùng cực bị tan chảy, các loài vật dần bị tuyệt chủng, tình trạng ô nhiễm báo động...vv.
Đằng sau đó, bạn sẽ hiểu rõ về động cơ của nhiều chính trị gia, các nhóm lợi ích, tư bản, các quốc gia siêu cường,.. những sự thật phũ phàng nhất mà nhân loại phải đối diện về sự chính trực của những nhà điều hành.
Tuy nhiên, chúng ta nên nhìn vào sự thực phũ phàng đó với một thái độ "dám đối diện" để hành động thay đổi chứ không phải để mất niềm tin, bởi bên cạnh những vấn đề nổi cộm, vẫn luôn có những chính trị gia đang nỗ lực hết mình để cải thiện tình hình, cứu lấy trái đất và tương lai nhân loại. Và họ sẽ khá lẻ loi nếu không có sự tham gia của chúng ta - những người nhận thức rõ ràng về bảo vệ môi trường.
Đây là 1 bộ phim xứng đáng đã thay đổi mạnh mẽ ý chí và hành động của nhiều người, gây ảnh hưởng tới các chính phủ, kết nối và thổi lên tinh thần nuôi dưỡng Trái Đất.
Và chúng tôi tin là bạn cũng sẽ như thế!
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT