BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Sinh Mệnh Ánh Sáng Vấn đáp: Thiền và Orgonite



Hỏi: Hi Chào anh. Em là người học đạo để tiến hóa về tâm linh. Em chưa khai mở được luân xa, nhưng thật tâm Em rất muốn khởi động nó. Liệu sử dụng Phương pháp Orgonite có thể bổ trợ cho vấn đề này được ko ạ. 
Đáp: Hỗ trợ được một phần. Orgonite không phải là tất cả, nó chỉ là phương tiện hỗ trợ.

Hỏi: Vậy Em nên sử dụng theo phương pháp nào để có hiệu quả tốt nhất ?
Vấn đề của Em là thế này: Vì Em thiền không an định được, nên em quyết đi theo 1 lối khác. Là khai mở luân xa để thu năng lượng, từ đó bước vào cửa thiền. Vậy nên e đi theo hướng khai mở luân xa Anh ạ. Theo Anh thì trường hợp của e nên thế nào ạ
Đáp: Anh cũng đã thiền. Anh nhận thấy 1 điều là các thiền sinh thiếu đi cơ sở sinh học vững vàng để thiền có hiệu quả. Họ thiếu đi nền tảng sinh học, thiếu đi năng lượng bảo hộ khi thiền. Cho nên hành Thiền không có hiệu quả và Tâm không định được.
Ngày xưa Bồ đề đạt ma cũng nhận thấy điều đó, cho nên Ngài cho các nhà sư Thiếu Lâm luyện võ để nâng cao nền tảng sinh học. Còn bây giờ, con người lười biếng hơn xưa nhiều cho nên cần có 1 công cụ gì đó để bảo hộ và cung cấp năng lượng sinh học cho các thiền sinh. Chính vì thế, cũng chính vì sự tu hành của anh, mà anh tìm hiểu ra Orgonite.
Orgonite sẽ bảo hộ người tu Thiền. Orgonite cung cấp cơ sở sinh học tốt cho người tu thiền, để người tu thiền đạt dc các cấp độ của Định và Đại Định. Tuy nhiên nếu chỉ để Orgonite xung quanh mà không thực hành thiền thì sẽ chẳng có khai ngộ gì hết. Chỉ khỏe mạnh hơn thôi.

Hỏi: Cám ơn anh đã giải đáp cho em. Ngày trước Em cứ thắc mắc, tại sao bên Thiếu Lâm cứ tập võ hoài, ko tu tập nhiều, hóa ra lại là như vậy .

SB
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT