BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

ĐIỆN TỪ TRƯỜNG CỦA CƠ THỂ VÀ ORGONITE


Cơ thể con người là một sinh mệnh điện từ trường. Mọi hoạt động trong cơ thể đều được điều khiển bằng điện từ trường sinh học như : điện não đồ, điện tâm đồ , điện tế bào .... Chỉ cẩn một tác động thay đổi của điện từ trường từ bên ngoài, thì mọi chức năng và hoạt động của từng tế bào sẽ bị thay đổi tới mức hỗn loạn. Năm 1994, người đoạt giải Nobel về Sinh học và Y khoa Alfred Gilman và Martin Rodbell xác định rằng các tế bào của cơ thể giao tiếp với nhau bằng tín hiệu điện từ tần số thấp và với cường độ nhỏ. Những tín hiệu này mang tất cả các thông tin quan trọng, quyết định sự hoạt động của tế bào. Các tín hiệu điện từ trường sẽ được các tế bào chuyển thành các quá trình sinh hóa và sinh lý của cơ thể.


Các trường điên từ mạnh từ bên ngoài cơ thể, như các nguồn ô nhiễm điện từ ngày nay, sẽ bóp méo, làm sai lệch và làm gián đoạn các tín hiệu truyền thông giữa các tế bào, dẫn đến bất thường chuyển hóa của tế bào và dẫn tới bệnh tật.

Orgonite dựa trên hai nguyên tắc. Nó là sự pha trộn 50-50 nhựa (hữu cơ, thực tế nó được dựa trên thành phần hóa dầu), và vụn kim loại (vô cơ). Một tinh thể thạch anh cũng được bổ sung vào hỗn hợp orgonite. Điều này là do tính chất áp điện của nó, có nghĩa là nó cho ra một điện tích khi được đặt dưới áp lực (nhựa co lại và tạo ra áp lực lên tinh thể thạch anh).
Orgonite tạo ra xung sóng 15Hz như một tấm màn chắn giảm nhẹ tác hại của bức xạ điện từ (EMF) từ máy tính, wifi, Ti vi, điện thoại, lò vi ba…. giúp phục hồi và cải thiện hương vị của thực phẩm và đồ uống. Thanh lọc không khí, giải độc nước. Giúp cây trồng phát triển tốt hơn. Giúp đánh thức các giác quan tâm linh bẩm sinh và tạo tinh thần thoải mái, hạnh phúc cho con người...
Orgonite là công nghệ Nano của người Lemurian tạo nên sự khác biệt, bằng cách sử dụng từ tính liên kết với kim loại Nano và tinh thể thạch anh nguyên chất. Đây cũng là ứng dụng năng lượng điểm không - Zero Energy. Orgonite hoạt động liên tục 24 giờ/ngày, 7 ngày/tuần mà không cần điện.

LH: 0985 200420

 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT