BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Máy năng lượng điểm không tạo năng lượng vô hạn miễn phí mà không cần cấp nhiên liệu



Năng lượng điểm không là dạng thấp nhất của năng lượng trong hệ thống vật chất, còn lại khi tất cả các dạng năng lượng khác đã biến mất. Điều này đã xung đột với các định nghĩa trước đây về chân không, được xem là không gian không chứa vật chất, tái định nghĩa lại phần không gian tối của vũ trụ như là một sự tương tác lượng tử vô hình và liên tục.
Để nhận thức được điều này, việc ứng dụng năng lượng sẵn có liên tục và vô tận sẽ đảo lộn mọi nền công nghiệp năng lượng chính.Có thật là bạn có thể lấy được cái gì đó từ cái không?Khái niệm năng lượng điểm không có thể được lần ngược trở lại hơn một thế kỷ trước vào năm 1891 khi Nikola Tesla phát biểu rằng “Toàn bộ không gian có năng lượng…Nếu năng lượng này là động năng thì nó là một vấn đề đơn thuần về thời gian khi mà loài người thành công trong việc gắn máy móc của họ vào cơ cấu chuyển động của tự nhiên… Nhiều thế hệ có thể trôi qua, nhưng đến thời điểm máy móc của chúng ta sẽ được dẫn động bởi nguồn năng lượng sẵn có ở bất cứ đâu trong vũ trụ ”ĐỌC THÊM:  The world’s largest solar farm has nine million panels and is the size of a suburb (Cánh đồng năng lượng lớn nhất thế giới có chín triệu tấm pin mặt trời và có kích cỡ của một vùng ngoại ô)
Mặc dù được gợi hứng bởi trí tưởng tượng, nó vẫn là bất khả thi mãi cho tới năm 1927 khi nhà vật lý Werner Heisenberg xác định rằng (a) sự chuyển động và (b) tọa độ chính xác của các hạt vẫn không được xác định chắc chắn do không thể cách ly hoàn toàn cả hai biến số cùng một lúc. Trong một bài báo được xuất bản bởi Scientific American, Phillip Yam viết rằng nếu một hệ thống ngưng lại hoàn toàn ở không độ tuyệt đối, cả hai biến (a) và (b) sẽ được tính chính xác. Định luật Heisenberg đã xác nhận sự tồn tại của năng lượng vô hạn và vô hình, làm cho việc tính toán cả hai biến số trở lên bất khả thi và có hàm ý làm bật lên các chú ý về “không gian trống”.
Chứng cứ rõ ràng hơn xuất hiện vào năm 1947 khi Hendrik Casimir khám phá ra rằng trong khoảng không gian giữa các tấm được đặt song song một cách hoàn hảo, các thành phần của dải quang phổ điện từ bị loại trừ. Các chiều dài bước sóng bị giảm bớt này tạo ra một áp lực phía ngoài các tấm mà hoạt động như một lực đẩy chúng vào trong. Điều này được biết như Hiệu ứng Casimir (Casimir Effect).
Năng lượng điểm không có thể được thấy qua trạng thái lỏng liên tục của chất Heli, mà duy trì liên tục không liên quan tới nhiệt độ môi trường. Về mặt vật lý, năng lượng điểm không có thể được cảm nhận thấy khi đi quanh một đường do sức cản của quán tính.
Nhà vật lý Robert Forward đã lý thuyết hóa ứng dụng thực tế của phát minh này năm 1984. Lý thuyết của ông liên quan tới sự biến đổi năng lượng điểm không thành năng lượng điện có thể sử dụng qua cấu trúc “pin dao động chân không” dựa trên thiết kế tấm dẫn của Casimir Force. Phát biểu trước đó rằng việc cho phép lực thắng – nhờ đó đẩy các tấm tiếp xúc với nhau – sẽ tạo ra đủ năng lượng để chuyển năng lượng chân không thành năng lượng điện.
Các ẩn dụ liên quan về năng lượng điểm không sẽ là sự chuyển đổi khuôn mẫu trong nền kinh tế toàn cầu có khuynh hướng thiên về nguồn dầu mỏ hữu hạn và các nguyên tắc của nhà tư bản công nghiệp về cung và cầu. Nó cũng là lý do mà tiến trình phát triển của khoa học quá chậm – nếu một máy phát điểm không được chế tạo, nó sẽ là một khoản đầu tư một lần.
Một phản đối lớn của một số cộng đồng khoa học là định luật hai nhiệt động học. Người đạt giải nobel, Ilya Prigogine đã nói rằng định luật hai nhiệt động học có thể được mở rộng để bao hàm các hệ thống không cân bằng mà tiến triển thành các trật tự tăng lên. Mở rộng này tạo ra định luật hai tương hợp – về lý thuyết.
Ứng dụng tiềm năng của năng lượng điểm không bởi công chúng, nó sẽ được đưa vào thị trường toàn cầu, sẽ phục vụ như là một giải pháp tiềm năng cho các vấn đề lớn mà con người đang gặp phải. Sử dụng năng lượng điểm không có nghĩa là một sự thay thế sạch sẽ và bền vững, giảm các hiệu ứng thay đổi khí hậu của nóng lên toàn cầu.
Viễn cảnh về năng lượng vô hạn được phát triển trên diện rộng có thể làm cho việc dân chủ hóa kỹ thuật vận tải và điện trong bối cảnh xã hội bị thiêu đốt bởi sự mất cân bằng kinh tế, và có liên hệ tới sự phân chia số. Điều này có thể xung đột với nguyên mẫu xã hội về “có” và “không có”.
Ngoài bầu khí quyển của chúng ta, nguồn năng lượng vô hạn ẩn chứa một khả năng bùng nổ không giới hạn trong một vũ trụ đang giãn nở liên tục như là kết quả của các dao động chân không.
Trong một ẩn dụ siêu hình hơn, bản chất có chu kỳ và mãi mãi của năng lượng có thể mang hiểu biết sâu hơn và khoa học hơn vào sự chuyển động của năng lượng-lực-sống sau cái chết và vào mối quan hệ giữa sự chuyển động và ý thức.
Sự khởi đầu của tự do năng lượng trở nên ngày càng phù hợp trong bối cảnh của môi trường đang ngày càng tệ hại, khi năng lượng điểm không cho chúng ta thấy tiềm năng tự do khỏi nền công nghệ đang bị trói buộc với nguồn năng lượng hữu hạn. Khi nền tảng khoa học truyền thống bị dẫn dắt bởi người tiêu dùng đã đầu độc viễn cảnh, các con đường khoa học ban đầu phải trở thành giới hạn mới. Sự bắt đầu của năng lượng điểm không sẽ trở thành một tâm điểm hơn trong các cộng đồng khoa học nếu loài người muốn củng cố tương lai không chắc chắn của nó và thực hiện bản ngã của nó và dường như thực chất sẽ dẫn đến quyền năng tự do giống như thượng đế.
Nguồn: http://earthweareone.com/zero-point-energy-generators-create-free-unlimited-energy-without-fuel/ Dịch: Kim Sang
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT