BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Chỉ số Bovis và Orgonite

Sơ bộ về Chỉ số Bovis .
Chỉ số Bovis được dùng phổ biến trong ngành cảm xạ học, dùng để đo mức năng lượng của người, của đồ vật và của môi trường . Người có chỉ số Bovis càng lớn thì càng mạnh khỏe, làm việc tốt, có công năng cao. Môi trường có chỉ số Bovis cao thì làm cho người sống ở đó khỏe mạnh, đầu óc thông minh tỉnh táo, tư duy chính xác, lựa chọn đúng đắn và dẫn tới thành công trong cuộc sống .
Một người bình thường có chỉ số Bovis vào khoảng 15 000 tới 17 000 .
Người khỏe mạnh chỉ số Bovis 20 000 .
Người thông minh sáng suốt và bắt đầu tác động được tới người khác thì phải có chỉ số Bovis trên 30 000 .
Các Lightworker muốn thức tỉnh Tâm linh, người tu hành muốn khai ngộ, Thương gia quan chức muốn đại thành công thì cũng phải có năng lượng thật cao, chỉ số Bovis thật lớn , lớn từ 40 000 trở lên . Nếu không có được mức năng lượng sinh học và chỉ số Bovis cao thì nói gì, làm gì cũng chỉ là ảo tưởng mà thôi. Không có thực lực, chỉ là mơ mộng và nói bừa làm ẩu …..
Vậy thì tất cả chúng ta đều cần nâng cao chỉ số Bôvis của bản thân . Orgonite là một giải pháp đơn giản và hiệu quả để nâng cao sức mạnh sinh học , nâng cao chỉ số Bôvis.

Chỉ số Bovis và Orgonite .( phần 2 )
Tất cả các sản phẩm Orgonite của chúng tôi đều có chỉ số Bovis cao từ 50 000 trở lên .
Sử dụng Orgonite sẽ làm tăng chỉ số Bovis của bạn .
Một cô gái có chỉ số Bôvis là 15 000. Đây là mức trung bình. Sau khi cầm hai cục Orgonite hình Kim tự tháp có chỉ số Bovis mỗi cục là khoảng 80 000, trong trời gian 30 phút thì chỉ sổ Bovis của cô ta tăng lên tới 40 000. 
Cô ấy có cảm giác thoải mái dễ chịu, thấy khỏe mạnh hơn và điều tệ hại là cô ta bắt đầu nói hơi nhiều …
Không thể cầm mãi 2 cục Orgonite trên tay được. Chúng tôi khuyên cô ta bỏ một cục Orgonite hình Kim tự tháp vào cốp xe máy và để 1 cục Orgonite TB nhỏ vào túi xách. Sau 2 tuần thì chỉ số Bovis của cô ta ổn định ở mức 32 000 tới 35 000. Hiên nay sức khỏe của cô gái đó rất tốt, da dẻ căng mịn, vẫn nói nhiều …. công việc thuận lợi và đang từng bước đạt được những mục tiêu và mơ ước của riêng cô ta …
Đúng vậy ! Bạn và Tôi và tất cả những người đang sử dụng Orgonite đều được hưởng lợi từ Orgonite. Để Orgonite bên cạnh, trên bàn làm việc, trong cốp xe , trong túi xách … đều làm tăng chỉ số sinh học Bovis của người dùng. Điều đó chứng tỏ khi sử dụng Orgonite, các trường Năng lượng sinh học của bạn đang được củng có và nâng cao . Một trường Năng lượng sinh học vững vàng và khỏe mạnh là nền tảng cho mọi thành công trong cuộc sống . 3D, 4D, 5D gì cũng cần tới nền tảng sinh học này .
Bởi vậy chúng tôi nói : Orgonite bảo vệ bạn theo cách tinh tế !
Không những bảo vệ mà có thể Phục hồi - Ổn đinh- Nâng cao Trường năng lượng Sinh học của bạn. Một sức khỏe tốt, một trí huệ tỉnh táo minh mẫn, một Trường năng lượng sinh học mạnh mẽ, một chỉ số Bovis cao .. đó là điều kiện cực kỳ cần thiết để cho bạn bay cao , bay xa … đi tới Thành công . Orgonite của chúng tôi đồng hành cùng bạn .
Xin cảm ơn .


 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT