BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Câu hỏi thường gặp về Thiết bị Orgonite

Có rất nhiều người đang sử dụng Orgonite và truyền cho nhau sử dụng loại thiết bị này. Nhưng cũng có nhiều bạn thắc mắc về tác dụng cũng như cách dùng Orgonite thế nào cho đúng.
Vậy thì thật ra Thiết bị Orgonite là gì ? nó có thật sự chữa được bách bệnh như mọi người nói hay không? và nếu nó thật sự tốt như vậy thì tại sao nó không được bày bán rộng rãi trên thị trường mà lại chỉ được truyền thông tin đi với hình thức truyền từ người này sang người khác như vậy?

Ở đây, nhóm chế tạo Orgonite không nói về nguyên lý cấu tạo của thiết bị, mà chỉ nói rõ hơn về những điều các bạn đang băn khoăn.

Câu hỏi Thứ nhất: Các thiết bị Orgonite sẽ chữa lành bất kỳ bệnh tật nào của tôi phải không ?

Trả lời : Thiết bị Orgonite không phải là thuốc, nó không có tác dụng chữa bệnh. Các Thiết bị Orgonite chỉ là một công cụ để hỗ trợ bạn trong quá trình chữa bệnh. Chính bạn mới là người quyết định bạn được chữa lành hay không. Xin hiểu rõ rằng bạn là người chịu trách nhiệm chính trong việc chữa lành cho bạn. Bạn càng sẵn sàng để thư giãn, buông bỏ hệ thống niềm tin và thói quen cũ, bạn càng hòa mình vào thế giới Năng lượng, thì bạn càng có cơ hội chữa trị thành công với sự trợ giúp của các Thiết bị 
Orgonite

Câu hỏi thứ 2 : Vậy cơ chế hỗ trợ chữa bệnh của Thiết bị Orgonite như thế nào ?
Trả lời : Cơ chế của nó là truyền nhiều năng lượng tốt lành vào cơ thể, làm cho cơ thể có thêm nhiều năng lượng tươi trẻ, giúp tăng sức đề kháng, chống lại các yếu tố gây bệnh từ bề ngoài. Do đó chúng ta cảm thấy khỏe hơn.
Tất cả chúng ta đều đang sống trong đại dương năng lượng, mỗi lúc đều trao đổi năng lượng với môi trường bên ngoài, dù chúng ta hiểu được quá trình này hay không. Các Thiết bị Orgonite hấp thu năng lượng xấu, chuyển đổi và trả lại vào môi trường những Năng lượng tốt. Cho nên, khi bạn có nhiều Thiết bị Orgonite ở bên cạnh, cơ thể bạn có được thêm nhiều năng lượng tốt để hấp thu và trở nên khỏe mạnh hơn. Với những người bệnh, vẫn cần phải duy trì điều trị và uống thuốc. Kết hợp với việc thường xuyên sử dụng Thiết bị Orgonite sẽ cho kết quả điều trị tốt hơn mong đợi.

Câu hỏi thứ ba : Tại sao nó thật sự tốt như vậy mà không được bày bán rộng rãi trên thị trường?
Trả lời : Các thiết bị Orgonite gần đây mới xuất hiện ở Việt Nam, những tác dụng của nó mang lại, nghe qua có vẻ khó tin quá. Người Việt chúng ta từ trước giờ có bệnh thì uống thuốc, khỏe mạnh thì vui chơi chứ có bao giờ nghĩ cục nhựa lại có nhiều tác dụng tích cực như vậy, rất khó tin phải không ? .
Các Thiết bị Orgonite tác động vào trường năng lượng sinh học của người sử dụng. Tác dụng và hoạt động của Trường năng lượng Sinh học này chưa được hệ thống bệnh viện và các bác sỹ công nhận chính thức. Cũng như cơ chế hoạt động của các phương pháp chữa trị tự nhiên như sử dụng cây-lá-cỏ của Đông y , hay châm cứu bấm huyệt, hay chữa bệnh bằng trường năng lượng Sinh học cũng chưa được giới y khoa thừa nhận rộng rãi. Đó cũng là lý do các Thiết bị Orgonite chưa được phổ biến rộng rãi, dù cho có tác dụng thật sự tốt.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT