BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Các sản phẩm Orgonite đã được tạo ra và cho kết quả rất tốt

Chúng tôi là các Lightworkers Việt Nam  đã và đang thực hành tâm linh, trong suốt quá trình tìm về với nguồn cội thiêng liêng, chúng tôi nhận thức được rằng tầm quan trọng trong việc thức tỉnh tâm linh trong thời đại hiện nay, và nhận thấy một bộ phận nhân loại đang bước những bước chân đầu tiên giống như chúng tôi đã bước trước đây để tìm về với nguồn cội thiêng liêng này.


Với mong muốn và khát khao thúc giục mạnh mẽ từ trái tim mình chúng tôi mong muốn được hỗ trợ, góp sức nào đó để giúp bạn tìm về với nguồn cội thiêng liêng, tìm về với con người thật của bạn dễ dàng hơn, không khó khăn như chúng tôi đã trải qua.

Sau rất nhiều nguyên cứu và chế tạo thử nghiệm rồi kiểm nghiệm thực chứng các thiết bị bảo vệ, phục hồi, và hỗ trợ phát triển tâm linh, giúp tạo là từ trường rung động cao, một môi trường cần thiết và đầy đủ để các hạt giống tâm linh trong bạn được nảy mầm, ra hoa và kết quả.
Chúng tôi xin thông báo một tin vui cho các bạn là Các sản phẩm đã được tạo ra và cho kết quả rất tốt trên đất nước tươi đẹp này.

Orgonite là tên sản phẩm chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Chúng tôi mong muốn rằng các thiết bị orgonite sẽ giúp cải tạo chuyển hóa năng lượng trên dải đất linh thiêng này để dân tộc Lạc Việt xứng đáng với giống nòi Rồng Tiên mà cha ông chúng ta đã gắng công xây dựng. Sự hùng mạnh tâm linh đất Việt đang là một phần trách nhiệm của mỗi chúng ta, đặc biệt là các Starseed, Lightworkers đang sinh sống ở dải đất này.




Thiết bị Orgonite của chúng tôi có những chức năng chính như sau:
- Tạo ra một trường năng lượng sạchnăng lượng Orgone tốt, rộng và mạnh mẽ, người ở gần thiết bị orgonite, hoặc hoạt động hay làm việc bên trong trường năng lượng này sẽ được trường năng lượng bảo vệ như một lá chắn năng lượng, giúp cá nhân không bị rơi vào các trường năng lượng xấu từ những nguồn phát năng lượng xấu, năng lượng tiêu cực, hình tư tưởng không lành mạnh…
- Các tắc nghẽn năng lượng, các hình tư tưởng rung động thấp  sẽ được gỡ bỏ, và nâng cao rung động, theo nguyên tắc Năng lượng xấu bị hút vào thiết bị orgonite -> thiết bị orgonite chuyển hóa thành năng lượng tốt -> giải phóng năng lượng tốt ra môi trường -> người ở gần được nhân nguồn năng lượng tốt. ( Ông bà ta có câu, gần mực thì đen gần đèn thì sáng mà, gần orgonite thì không những sáng suốt mà còn bình an, may mắn, … )
Orgonite tạo ra năng lượng orgonite sạch nuôi dưỡng sự sống nên, con người, con vật, thực vật được phát triển tốt, sinh trường mạnh mẽ, ít bệnh tật, giúp chuyển hóa năng lượng trong môt ngôi nhà thâm chí của khu vực,…
Orgonite làm vết thương nhanh hồi phục
- Khi sống trong một môi trường trong sạch, rung động cao, các khả năng tâm linh của con người sẽ được khai mở, đánh thức, một cách từ từ.
- Đó chỉ là một vài chức năng được đưa ra, và còn nhiều chức năng khác mong chờ bạn khám phá.
- Vâng cũng phải nói rõ: Orgonite không tạo ra tác dụng phụ, tất cả được phủ một lớp men bóng trong suốt và an toàn tuyệt đối cho da, trước khi đưa đến người dùng điều được nạp năng lượng trong 72 giờ liên tục.
- Nếu bạn cảm thấy thông tin là quan trọng xin vui lòng giới thiệu nó đến bạn bè của bạn, việc đó sẽ giúp chúng tôi phát triển được nhiều thiết bị mạnh mẽ hơn, và tất nhiên bạn, bạn bè, người thân của bạn được tốt đẹp từ những thiết bị này.

Lời cuối cùng xin gởi lời chúc An lành trong Ánh sáng và Tình Yêu thương đến tất cả mọi người.
Các thông tin orgonite sẽ được cập nhật thường xuyên trên website.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT