BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Tâm Thức giản lược: Mối Quan hệ của Chúng ta với Gaia - Mẹ Trái Đất

.. Kiểm soát Trái đất là một ảo tưởng của con người vì chúng ta gần như không đáng kể gì khi so sánh với sức mạnh của khả năng cách ly và tái sinh mà Mẹ chúng ta có  ...

Hôm nay chúng ta đang tìm hiểu tác động của mối quan hệ của chúng ta với Trái đất, một chủ đề quan trọng cho sự tiến bộ của ý thức của chúng ta. Một chủ đề liên quan đến tất cả chúng ta mà không có ngoại lệ, vì đó là Trái đất giống như một người mẹ, đang cung cấp cho chúng ta hoàn toàn là tất cả những gì chúng ta có thể cần, nhưng chúng ta có nhận thức được điều này hay chúng ta coi đó là điều hiển nhiên?

Cả sự thừa nhận về sự thật tâm linh này và có thể bày tỏ lòng biết ơn của chúng ta đối với Mẹ Trái Đất là những yếu tố siêu hình không thể thiếu cho sự thức tỉnh tâm linh của chúng ta.

Mẹ Trái Đất là một phần của một thực thể thiên thể lớn hơn nhiều gọi là Gaia, vẫn sống như chúng ta và trong đó tất cả chúng ta đều phản ánh chính mình vì Gaia giống như một tấm gương rất lớn cho tập thể nhân loại và cho mỗi cá nhân chúng ta .

Khi chúng ta chia sẻ một số yếu tố di truyền tương tự với các người mẹ vật lý của chúng ta, chúng ta cũng mang các yếu tố như nước và khoáng chất trong cơ thể vật lý của chúng ta và các yếu tố kết tinh và lửa trong cơ thể ánh sáng phản chiếu cơ thể của Gaia, người mẹ ban đầu của chúng ta.

Nhiều bộ lạc bản địa không bao giờ quên sự thật này và không bao giờ cắt mối liên hệ với thiên nhiên, Trái đất, nhưng chúng ta, những quốc gia được cho là văn minh, đã mất kiến ​​thức này từ lâu, ngắt kết nối với Gaia, không còn hòa hợp với thiên nhiên và thay vào đó một cách tàn nhẫn. lấy tài nguyên Trái đất, chặt cây, khai thác, gây ô nhiễm không khí và nước mà không nhận thức được thiệt hại mà chúng ta đã liên tục gây ra cho cả Trái đất và chính chúng ta.

Và hơn nữa, làm tổn thương Trái đất không chỉ là làm tổn thương chính chúng ta mà tất cả các thế hệ tương lai sẽ thừa hưởng những thiệt hại mà chúng ta đang gây ra hiện nay nếu không sớm thực hiện các hành động quyết liệt.

Mặt khác, công bằng hơn khi nói rằng những khám phá công nghiệp, y học và khoa học rất quan trọng đối với sự tiến hóa của loài người và nhiều thứ đã được tạo ra để làm cho cuộc sống của chúng ta dài hơn và tốt hơn sau đó là của tổ tiên chúng ta.

Chúng ta không thể ngừng tiến bộ nhưng hy vọng, thông qua việc nâng cao nhận thức có ý thức, chúng ta có thể tìm thấy một hướng đi mới, nơi tiến bộ và tự nhiên có thể cân bằng và hòa hợp với nhau hơn rất nhiều.

Thật không may cho đến bây giờ, đặc biệt là lòng tham đã làm mất ổn định trạng thái cân bằng giữa loài người và Gaia gây ra sự phá vỡ của rất nhiều hệ sinh thái, sự tuyệt chủng của các loài động vật, ngộ độc đường thủy và vân vân.

Và làm thế nào tất cả những điều này có thể xảy ra?

Đơn giản là vì sự quên lãng của chính chúng ta và do đó sự thiếu hiểu biết đã gây ra sự thiếu nhận thức về sự thật của Gaia, là câu trả lời trực tiếp đơn giản.

Chúng ta quên rằng chúng ta có nghĩa vụ chăm sóc Trái đất, thay vào đó, trong nhiều trường hợp, những kẻ lạm dụng ích kỷ của mẹ chúng ta tỏ ra không tôn trọng người dân bản địa và không nhận ra sự khôn ngoan vô giá của họ là người chăm sóc đích thực cuối cùng của Trái đất.

Chúng ta quên rằng Gaia là mẹ của chúng ta, rằng cô ấy là nơi trú ngụ của chúng ta từ khi chúng ta sinh ra đến khi chết đi và cô ấy yêu chúng tôi vô điều kiện, ngay cả khi chúng ta là những đứa trẻ nổi loạn của cô ấy, theo thời gian, một tấm màn được dệt giữa cô ấy và chúng ta để ngụy trang thực tế về mối quan hệ thực sự của chúng ta với Trái đất.

Nhưng một lời kêu gọi đến với tự nhiên là điều mà hầu hết chúng ta đều trải qua trong suốt cuộc đời của mình bởi vì trái tim của chúng ta, cuối cùng, luôn biết sự thật ngay cả khi chúng ta thiếu ý thức về điều đó.

Khi còn là những đứa trẻ, khi trái tim của chúng ta vẫn còn trong trắng, hầu hết chúng ta hoàn toàn bị mê hoặc bởi những điều kỳ diệu của thiên nhiên, mơ ước được tự do lục lọi khắp vùng nông thôn, bờ biển hoặc những ngọn núi, tự do khám phá và tận hưởng cảm giác xung quanh. nó

Chúng ta tự nhiên nghiêng về vẻ đẹp của Trái đất bởi vì chúng ta vẫn có những ký ức về sự thật về mối liên hệ của chúng ta với Gaia nhưng trong suốt nhiều điều kiện cá nhân và tập thể, tất nhiên sau đó chúng ta sẽ thay đổi, khi lớn lên, khi nhiều người trong chúng ta xa cách từ với tự nhiên.

Và bây giờ, hãy quay trở lại thực tế là có sự phản chiếu giữa chúng ta và Gaia vì sau tất cả chúng ta là mẹ và con, kết nối thông qua trái tim của chúng ta với trái tim của cô ấy, vượt ra ngoài ranh giới của tâm trí chúng ta.

Vì vậy, xin vui lòng nhớ rằng mỗi lần chúng ta thiếu tôn trọng Trái đất, trong thực tế, chúng ta thiếu tôn trọng chính mình ngay cả với những hành động đơn giản nhất như ném rác vào những chỗ sai, sử dụng quá nhiều chai nhựa thay vì tái sử dụng chúng, khai thác một cách thừa thãi, những thứ chúng tôi không thực sự cần. Tất cả các hành động thực sự dù là những bước nhỏ nhưng quan trọng trong việc tôn vinh Trái đất và do đó tôn vinh chính chúng ta và làm như vậy để tăng nhận thức của chúng ta
Nếu mỗi người trong chúng ta chỉ đơn giản tin rằng những bước nhỏ này sẽ không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào thì hãy lưu ý rằng suy nghĩ tiêu cực tập thể sẽ phát triển và phát triển cho đến khi chính xác không có sự khác biệt nào được thể hiện.

Hoặc chúng ta có thể tin rằng chúng ta có thể tạo ra sự khác biệt và biểu hiện ngược lại nếu tất cả chúng ta cam kết thực hiện bit của mình.

Đó không phải là nhiệm vụ nhỏ và chúng ta phải bắt đầu từ một nơi nào đó, từ trái tim và môi trường xung quanh của chúng ta.

Ngoài ra Gaia là nơi cư ngụ không chỉ chúng ta mà cả thực vật, hoa, cây, động vật, tinh thể, khoáng chất và trong mắt mẹ chúng ta, tất cả đều bình đẳng như ý thức trong mọi thứ, mở rộng ra mọi dạng sống.

Vì vậy, chúng ta đang đối xử với tất cả những người sinh sống trên hành tinh này với sự tôn trọng với khả năng tốt nhất của chúng ta trong cuộc sống hàng ngày?

Bây giờ tôi đang đề nghị vui lòng đặt những câu hỏi này trực tiếp cho chính bạn, cho trái tim của chính bạn

Làm thế nào tôi có thể cải thiện mối quan hệ của tôi với Trái đất?

Do đó, tôi thiếu tôn trọng Gaia đối với bản thân mình ở đâu? Tôi có sống hòa hợp với thiên nhiên và mọi thứ trong đó hay những gì cần thay đổi để biến đổi mối quan hệ cá nhân của tôi với Mẹ Trái đất ??? Làm thế nào tôi có thể giúp đỡ người khác và bản thân mình hướng tới việc xây dựng một Trái đất tốt hơn cho mọi người thưởng thức?

Bạn có thể viết ra câu trả lời của mình một cách trung thực và không cảm thấy tiêu cực về bản thân vì bạn có thể bắt đầu ngay bây giờ để chuyển hướng những thói quen xấu thành hành động tốt nếu đây là trường hợp

Và trong khi mở ra để khám phá những khả năng mới này và khiêm tốn suy ngẫm về những bài học cần học, bạn có thể bắt đầu trải nghiệm nhiều hơn về sự thống nhất với Gaia và do đó, sự đoàn kết hơn trong bản thân bạn, bạn có thể bắt đầu hiểu thêm về những bí mật mà Mẹ Trái đất nắm giữ, chỉ để tiết lộ chúng cho những người đã sẵn sàng để nhận lại tất cả sự thật.

Nếu cuộc sống của bạn đầy rẫy những khó khăn và tắc nghẽn, bạn có thể muốn xem xét rằng có một cơ hội lớn bạn có thể đã tạo nghiệp với Gaia, nghiệp cần phải được cân bằng để xóa tất cả những trở ngại này.

Và ngay khi bạn giải quyết vấn đề này, một số tình huống nặng nề này có thể bắt đầu thay đổi tất cả một cách bất ngờ

Đó không phải là phép thuật mà chỉ là cách mọi thứ thực sự hoạt động trong Vũ trụ.

Gaia, Mẹ Trái đất là đồng minh mạnh nhất của chúng ta trong việc hỗ trợ chúng ta thể hiện bản ngã cao nhất của chúng ta ở đây trên Trái đất.

Khi chúng ta nhận ra những gì chúng tôi cần giải quyết và thay đổi về mối quan hệ của chúng ta với cô ấy, Gaia sẽ đưa chúng ta bằng tay, chỉ cho chúng ta con đường phía trước, gửi cho chúng ta nhiều dấu hiệu nhưng chúng ta phải mở con mắt tinh thần để nhìn thấy chúng, lắng nghe chúng. Chúng ta phải học cách chú ý nhiều hơn nữa

Nếu chúng ta yêu và tin tưởng Trái đất, chúng ta sẽ nhận lại từ cô ấy nhiều hơn những gì chúng ta có thể mang lại cho cô ấy

Và cũng rất quan trọng để nhớ rằng kiểm soát Trái đất là ảo ảnh của con người vì chúng ta gần như không đáng kể khi so sánh với sức mạnh của cả sự cách ly và tái sinh mà mẹ chúng ta có khả năng và chúng ta không có khả năng phán xét hay chỉ trích Cô ấy khi những cơn bão, núi lửa, sóng thần và động đất được giải phóng từ trong bụng cô ấy như một sự phản ánh cho sự tức giận và sức mạnh của chúng ta làm xao lãng.

Trái đất chỉ đơn giản là lưu trữ chúng ta và chúng ta cần cô ấy nhiều hơn thì cô ấy cần chúng ta. Gaia vẫn sẽ ở bên cạnh chúng ta mãi mãi nhưng chúng ta có thể sẽ ra đi nếu chúng ta thiếu khiêm tốn đối với thiên nhiên và tất cả các loài khác mà chúng ta đang chia sẻ Trái đất.

Sự lựa chọn chỉ là của chúng ta mà thôi!

Chúng ta sẽ nâng cao ý thức của mình và chọn đồng sáng tạo với Mẹ theo cách tích cực nhất hay chúng ta sẽ chọn tiếp tục với sự kiêu ngạo và tham lam cuối cùng kích động sự tuyệt chủng của chính chúng ta?

Một lần nữa chúng ta có thể sử dụng tự do ý chí của mình như chúng ta mong muốn, nhưng hy vọng nhiều sự hiểu biết mới cuối cùng sẽ đưa chúng ta đến một lựa chọn tình yêu đích thực đối với Trái đất Mẹ yêu dấu của chúng ta và chính chúng ta.

Gửi Bạn tất cả Tình Yêu và Ánh Sáng của tôi
>>> https://linktr.ee/ShiftHub
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT