BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

THIÊN CÔNG YOGA-CON ĐƯỜNG KHAI MỞ TIỀM NĂNG SỐNG CỦA BẢN NGUYÊN CƠ THỂ CON NGƯỜI VÀ HÒA NHẬP VŨ TRỤ


BÀI KHAI TÂM:
THIÊN CÔNG YOGA-CON ĐƯỜNG KHAI MỞ TIỀM NĂNG SỐNG CỦA BẢN NGUYÊN CƠ THỂ CON NGƯỜI 
VÀ HÒA NHẬP VŨ TRỤ
Yoga-hay nói chính xác là các phương pháp làm cho con người hòa nhập một cách có ý thức vào thiên nhiên-môi trường và thể nguyện theo các đặc tính vũ trụ để nhanh chóng khai mở các nguồn năng lượng tiềm tàng của con người; phát huy được nội lực bản thể sống và hóa nhập tuyệt đối vào nguồn gốc của vũ trụ cũng như tự nhiên nói chung.
Yoga theo phương Đông thì là luyện khí công, theo các môn phái tâm linh, tôn giáo là luyện đạo-phép đạo dẫn, thuật trường sinh bất lão; luyện thần thông, luyện huyền môn, huyền thuật; theo cách bình thường gọi là luyện khí dưỡng sinh, môn y học bổ sung.
Lịch sử có vô số pháp môn, từ mật truyền đến công truyền, từ các đạo giáo tây phương, đông phương, như mật tu Kabbalah, Ấn giáo, Yoga Ấn độ và các trường phái tâm linh Ấn; rồi đạo Giáo Trung Hoa, các môn phái võ công đều khai luân xa đại huyệt, phóng chưởng cách không; rồi đến các phép tu của Mật Tông, Phật giáo Đại Thừa; đến mật tu Cao Đài, đến Nhân Điện…Có vô số các pháp huyền môn huyền thuật khác…
Nguyên lý Yoga hay là các môn phái khí công…đều tu luyện để làm sao con người hoà nhập vào đại khối tự nhiên và hợp với các đặc tính-lý tính của vũ trụ, trong một quan niệm thiên địa nhân hợp nhất, con người là hình ảnh thu nhỏ của vũ trụ.
Nguyên lý của Thiên Công Yoga cũng không nằm ngoài qui luật ấy, nhưng có tính chất nâng cao hơn trong quan niệm là không những hợp nhất với các đặc tính tự nhiên, nguyên lý âm dương, nguyên lý tính dục nam nữ, mà còn hợp nhất nguyên thần bản mệnh chân nhân của mình với trung tâm thần lực vũ trụ để đi đến sự hợp nhất tối cao cuối cùng. Đây là cách để lấy năng lượng cao nhất của vũ trụ để cải tạo và nâng cao rung động của các nguyên tử cấu tạo nên thân xác vật lý của chúng ta và làm lớn linh hồn, làm tiến hóa trí huệ của chúng ta trong một kiếp sống cực kỳ cao quý này; nên không thể uổng phí đời sống hiện tại, nếu không tu học những kiến thức cao cấp về tự nhiên và vũ trụ.
Thiên Công Yoga chủ trương khai mở 11 luân xa chính, mạch trục âm dương năng lượng chính và trục Hoả xà Kundalini; tăng cường nội lực tại đan điền là trung tâm tiên thiên khí của cơ thể. Sau đó khai mở các khả năng ngoại cảm và công năng đặc dị của con người; đồng nghĩa là khai mở các tiềm năng sống của con người. Sau đó đến trình độ cao cấp hơn, đối với các học viên được luyện rèn có tính cách tốt, hiền hậu, trung thực, giản dị, kín kẽ và sống hồn nhiên, sẽ được học phần Siêu Biệt-để có những hiểu biết vô giá, những trải nghiệm tiến hóa cao cấp, để tiến hóa thực sự về trí tuệ khi học hỏi và du nhập các kiến thức vĩ đại cao quý trong vũ trụ, trong các dòng không-thời gian và các mật độ thế giới khác chúng ta.

Bộ môn này không phải là cứu cánh tâm linh-tôn giáo, mà là bộ môn khí công Yoga thượng thặng mà Huyền sư trao tặng các bạn để các bạn học hỏi và tu luyện đến thành hiền tài, hiền nhân trong một thế giới đầy biến động này.  
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT