BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

SỰ TIẾN BỘ CỦA CÔNG NGHỆ - Sử dụng công nghệ một cách có trách nhiệm

Một trong các khía cạnh quan trọng nhất của Trái Đất Mới liên quan đến việc sử dụng có trách nhiệm những công nghệ tiến bộ. Các viễn cảnh đang bộc lộ ra trên Trái Đất không dính dáng gì đến một sự quay trở lại với cách sống nguyên thủy mà về cơ bản đã bị tan rã và phá hủy từ các xã hội trước kia. (để nhắc lại, đã có 4 nền văn minh chính trên Trái Đất: Pangaea, Lemuria, Atlantis và nền văn minh hiện tại đang suy tàn). Sau mỗi sự tan rã trước kia, cuộc sống trên Trái Đất (bị tiêu hao bởi các thảm họa tự nhiên và thảm họa do con người tạo ra) được hồi phục  lại trong một trạng thái giới hạn, thường với các kỹ năng sinh tồn cơ bản và các nguồn lực đơn giản (như là lửa từ gỗ và các dụng cụ thô sơ).

Đối với phần lớn loài người, kiến thức công nghệ từ những nền văn minh trước kia đã tạm thời bị mất đi khi mọi thứ sụp đổ. Chỉ vài thứ còn sót lại. Tất nhiên tư tưởng tập thể, trong các dữ liệu Akashic, chứa tất cả các tiến bộ công nghệ đã được làm ra từ lúc khởi đầu của Trái Đất. Khi những nền văn minh mới đến và đi, nhiều hơn những nhà khoa học đã thức tỉnh tiếp cận với trường Akashic để tái khám phá các công nghệ về hình học linh thiêng, các trạm phát tinh thể, năng lượng điểm không, nhiệt hạch lạnh (cold fusion), radionics, và hơn nữa. Chúng tôi đã đi vào vấn đề tại sao các nền văn minh lại sụp đổ lặp đi lặp lại chỉ khi mọi thứ có vẻ như đang đột phá lên một tầng thứ mới. Trong tất cả các trường hợp, một vài linh hồn đã cố gắng lưu lại kiến thức của họ từ những đời sống này và áp dụng nó vào các đời sống tương lai. Ngoài ra, trong hầu hết các trường hợp, một lượng nhỏ các linh hồn đã lựa chọn rời bỏ Trái Đất với tư tưởng của họ còn nguyên vẹn và đi đến các thế giới khác, hơn là trở thành một phần của sự “bắt đầu một lần nữa” trên Trái Đất.
 
Cách được ưa thích hơn của những người sáng suốt từ những nền văn minh quá khứ là lưu lại trong các vương quốc cao hơn và kết nối với những xã hội mới non trẻ thông qua ngoại cảm, mở kênh kết nối, và thỉnh thoảng hạ cánh ngắn ngủi trên Trái Đất (Phương pháp sau cùng, vì những lý do đã được thảo luận trước đây, không được ưa thích, và nó chủ yếu là dành cho những người ngoài hành tinh tiến hóa thấp tương tác trực tiếp với con người từ phi thuyền và phóng chiếu hình ảnh 3 chiều).

Có rất nhiều những tuyên bố, của nhiều nhà tiên tri, rằng các công nghệ đã bị thu hồi lại bởi những người sáng suốt để chống lại việc lạm dụng của những con người đang tiến hóa, nhiều người trong số họ đã quên mất những hiểu biết tâm linh khi trải qua sự phá hủy của các nền văn minh trước đây. Do bởi nguyên tắc không can thiệp, nhiều người sáng suốt đơn giản rời bỏ Trái Đất hoàn toàn, để kệ loài người đang tranh đấu tự làm các lựa chọn của họ, điều này thường không mang lại lợi ích cho sự tăng trưởng cao nhất của linh hồn. Điều đó xảy ra ít khi là do bởi họ thiếu tình thương, mà đúng hơn là một sự không mong muốn là một phần của việc tiến tới sự rớt xuống một lần nữa vào trạng thái quên về mặt tâm linh.

Nhiều những sự bảo vệ đã được đặt ra để chống lại sự lạm dụng các công nghệ có sức mạnh lớn. Hàng rào tần số đã là một sự cộng tác của các nhóm sáng và tối của những chủng tộc Orion và Sirius A. Những người đen tối đã muốn cản trở loài người trên Trái Đất và chống lại việc phát triển các năng lực tâm linh và trực giác của con người. Những người sáng đã ủng hộ sự cô lập bởi vì họ không muốn những người  tiêu cực trên Trái Đất di cư đến những phần khác của Hệ Ngân Hà mang theo những lối ứng xử chiến tranh của họ. Do đó đã có những khuôn mẫu năng lượng đặt vào Trái Đất để chống lại việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến. Tuy thế mà, do bởi sự can thiệp của những người Zeta, những người Orion đen tối, những người Pleiades sáng và những nhóm khác, công nghệ cao đã được tái sử dụng trong thế kỷ 20 trong dạng những mạch tích hợp (chíp điện tử), các máy tính và các thiết bị viễn thông.

Từ một quan điểm vật lý lượng tử, các công nghệ cao, như là các máy điểm không, chỉ có thể tồn tại bên trong một sự cộng hưởng khuyến khích các trường siêu dẫn. Một tư tưởng tiêu cực trội không tạo ra một trường cộng hưởng. Từ một quan điểm siêu hình, một hành tinh chứa một lượng lớn những tư tưởng tiêu cực tin vào sự thiếu thốn và khan hiếm sẽ không hấp dẫn sự phồn vinh và sự dư thừa của các trường điểm không. Để điểm lại, những công nghệ này tạo ra một cầu nối giữa các vương quốc ether và vương quốc vật lý, cho phép trường gần như vô hạn của Nguồn Năng Lượng Cao Cả tuôn chảy vào và phục hưng lại vương quốc vật lý. Một số các nhà khoa học gọi dòng năng lượng này là “centropy” hay “charged entropy” bởi vì nó trái ngược với entropy được quan sát thấy trong luật thứ cấp nhiệt động lực học.

Nói điều này theo một cách khác, năng lượng tinh thần của Nguồn Cội (Source) tái sinh mọi thứ đã “kiệt quệ” hay đã bị hư hỏng bởi sự tàn phá của thời gian mật độ 3. Do đó như các bạn thấy, có vài yếu tố trong quá khứ đã chống lại việc tái sử dụng các công nghệ tiên tiến sau khi một nền văn minh đã sụp đổ.

Trong trạng thái chuyển đổi hiện tại trên Trái Đất, một số lượng đủ những linh hồn giác ngộ sẽ sống sót qua những thay đổi với kiến thức của họ về những sự thật cao hơn còn nguyên vẹn, và điều này sẽ cho phép họ thiết lập những trường cộng hưởng có lợi cho sự phát triển của các công nghệ cao hơn. Sẽ có một số chậm trễ hoặc trì hoãn do bởi sự phá hủy của nhiều vệ tinh viễn thông và cơ sở hạ tầng dưới mặt đất (do chiến tranh, bão mặt đất và bão mặt trời, vv..), nhưng đủ lượng kiến thức sẽ được giữ lại để tái xây dựng và tái sửa chữa các công nghệ hữu ích nhất (như là Internet và điện thoại).

Thêm nữa, những linh hồn mật độ 4 sẽ nhanh chóng phát triển các khả năng ngoại cảm của họ, cái sẽ hỗ trợ họ rất nhiều trong sự cân bằng với việc sử dụng công nghệ của họ.

Sử dụng công nghệ một cách có trách nhiệm

Chúng tôi sẽ trở lại vấn đề trước đây liên quan đến sự cần thiết phải thu hồi lại những công nghệ nào đó cho đến khi các linh hồn đã sẵn sàng sử dụng chúng một cách sáng suốt. Điều này có thể giống như ý tưởng không cho phép đứa trẻ chỉ vừa chập chững biết đi chơi với hộp diêm.

Giống như Hội Đồng Ngân Hà đang ngăn chặn việc sử dụng các loại vũ khí hạt nhân của các bạn (ngoại trừ một vài vụ thử đây đó), họ cũng đang phát đi các tần số để chống lại việc ứng dụng các công nghệ cao hơn mà có thể được sử dụng một cách ác tâm. Nếu một nhà sáng chế đã ngoại cảm với các sinh mệnh cao hơn và có một tư tưởng đã tiến hóa đủ, các tần số ngăn chặn được dỡ bỏ tạm thời để cho phép nhà sáng chế tiến lên cùng sự phát triển của công nghệ mới. Chúng tôi trong các vương quốc cao hơn lấy làm tiếc cho sự cần thiết phải can thiệp trong vấn đề này, nhưng trạng thái của các vấn đề trên Trái Đất là hết sức tinh tế để có thể đơn giản cho phép sự phát triển không có chừng mực của các nguồn năng lượng mới mà không có sự giám sát.

Sau năm 2015, tư tưởng trên Trái Đất (và rung động của bản thân Trái Đất) sẽ đủ để gỡ bỏ các màng chắn trên các trường cộng hưởng điều hòa. Ngay khi những rào cản này được gỡ bỏ, trường cộng hưởng trên Trái Đất sẽ cho phép các thiết bị điểm không và các thiết bị khác hoạt động tại bất cứ nơi nào trên hành tinh.

Tư tưởng và vương quốc lượng tử được liên kết với nhau về bản chất và phải được tôn trọng. Khi các bạn nắm lấy ý tưởng rằng các bạn đang sống trong một Vũ Trụ phồn vinh và dồi dào vô hạn và các bạn cởi mở với các nguồn của những tần số này, các bạn sẽ được giao phó cho việc sử dụng các công nghệ cao hơn. Chúng tôi sẽ đưa ra một số chi tiết liên quan đến các dạng cao hơn ở cuối chương này và giải thích cách làm thế nào để vận hành chúng ổn định khi rào cản tần số được gỡ bỏ. Cho đến lúc đó, các bạn sẽ cần phải sử dụng các công nghệ không ô nhiễm đã sẵn có trên thế giới của các bạn. 
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT