BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Khoa học tâm linh về Thời đại Hoàng kim (Golden Age)



21/12/2012 từng được cho là sự kiện lịch sử của nhân loại, nhiều lời đồn đãi rằng đây là ngày tận thế, số khác lại tin rằng đây có thể là một sự kiện thức tỉnh toàn cầu, nhiều người không biết thì cho rằng đây chỉ là bịa đặt. Tuy rằng 2012 đã qua đi, nhưng không nhiều người biết được tầm quan trọng lịch sử của 2012, như một sự chuyển dịch và cánh cửa để bước vào thời đại vàng - Golden Age - được tiên tri là thời hoàng kim của nhân loại với đúng tính chất của kỷ nguyên của Bảo Bình - The Age of Aquarius là: trí huệ và hòa bình. 

Lịch sử của loài người vốn là một quá trình bí ẩn và phức tạp, nhưng trong loạt video Khoa học tâm linh về Golden Age (tên gốc theo David Wilcock là 2012 Event Horizon: Prophecies and Science of a Golden Age - Chân trời Sự kiện 2012: Tiên tri và Khoa học về Thời đại vàng), tác giả phân tích những bằng chứng cụ thể nhất cho thấy con người quá khứ vốn thông minh và quyền năng. Họ có con đường khoa học tâm linh sâu sắc, đã xây dựng và để lại nhiều công trình văn hóa tri thức siêu việt mà chúng ta không thể chối cãi, với những công nghệ và khả năng siêu nhiên mà dường như chỉ có trong chuyện cổ tích.

Tác giả cũng cung cấp những minh chứng về nguồn gốc của loài người và dòng dõi thần thánh mà chúng ta đã từng và sẽ trở thành trong tương lai. Hơn nữa, đây là những phân tích mang màu sắc khoa học tâm linh, vốn là lĩnh vực mà khoa học chính thống hiện đại không công nhận, và tôn giáo xem đấy là điều biến dị quỷ quái.

Nếu con người có thể thay đổi quan niệm cứng nhắc và đổi mới nhận thức, sẽ phát hiện những sự thật không thể chối cãi, những hiện tượng vũ trụ và siêu nhiên mà chỉ đứng ở góc độ khoa học tâm linh mới có thể giải thích được. Và đây cũng sẽ là tri thức đúng đắn của thời đại hoàng kim - miền đất mới, Trái đất mới, vũ trụ mới.

Video Clip về thời đại mới, thời đại Hoàng Kim. Chia sẻ sự hiểu biết để cùng nhau thức tỉnh.


Nguồn: youtube.com/user/davidwilcock333
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT