BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

ORGONITE ĐỐI VỚI SỨC KHỎE VÀ CƠ THỂ CON NGƯỜI

Chúng ta cần Orgonite cho sự sống còn của riêng mình, do tắc nghẽn năng lượng thường là nguyên nhân gây ra bệnh.
Có rất nhiều giáo lý y học cổ truyền chỉ rõ những con đường mà orgone đi qua trong cơ thể (gọi là hệ thống kinh mạch).Ví dụ như: châm cứu. Khi cơ thể bạn khỏe mạnh, kinh mạch thông thoáng và năng lượng tự do đi qua, tuy nhiên tắc nghẽn trong kinh mạch có thể gây bệnh tật. Châm cứu và bấm huyệt được xem là một phương pháp kích thích các kinh mạch hoạt động để chữa trị tắc nghẽn.
Hệ thống luân xa cũng hoạt động theo cách tương tự như vậy. Trong trường hợp này, bảy luân xa chính của chúng ta là những xoáy năng lượng. Mỗi chakra có một chức năng khác nhau, và nếu có bất kỳ tắc nghẽn nào trong dòng chảy năng lượng ở luân xa cũng có thể dẫn đến các triệu chứng thể xác và tâm thần như bệnh hoặc chấn thương tâm lý.
Ngoài việc đặt orgonite xung quanh bạn, các bài tập như khí công, yoga, chữa bệnh bằng năng lượng, chữa bệnh bằng tinh thể và một số hình thức thiền định là những cách tốt để giữ một dòng chảy của POR(năng lượng tích cực) trong cơ thể, dẫn đến một cơ thể khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.
Hệ thống năng lượng vi tế của chúng ta cũng bị ảnh hưởng bởi thức ăn mà chúng ta ăn, cách chúng ta thở (hít vào và thở ra mang theo một lượng lớn năng lượng Orgone), và thậm chí cả những suy nghĩ mà chúng ta có ..
(Dịch và sưu tầm)
(Ảnh: 7 orgonite 7 màu cho 7 luân xa. Hình chụp Orgonite phát ra trường Năng Lượng từ máy ảnh Plasma theo nghiên cứu Khoa học).
Orgonite được chụp bằng máy ảnh Plasma để chứng minh khoa học về trường Năng Lượng
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT