BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Sứ Mệnh và Mục Tiêu của Loài Người




Mục đích của tất cả các linh hồn là tăng trưởng và tiến hóa trong sự hiểu biết. Từ một nhận thức của linh hồn, tất cả mọi thứ đều là một cơ hội học tập. Những bài học không là tốt hay xấu, nhưng chúng cung cấp sự tương phản. Khi linh hồn tiến hóa, những bài học đau đớn trở nên ít và ít được khao khát hơn. Trước tiên, chúng có vẻ như là một phần không thể tránh được của hành trình tiến hóa. Linh hồn non trẻ đi tới đi lui giữa việc chấp nhận nỗi đau một cách đơn giản như một phần cần thiết của cuộc đời, và một sự chống trả lại điều đó. Một linh hồn như vậy sẽ cố gắng giao chiến với nỗi đau trong hy vọng về chiến thắng cuối cùng trước điều đó.

Khi một linh hồn đã học được tất cả về các dạng khác nhau của sự đau đớn và các bài học đi kèm với nó, tiêu điểm được chuyển sang việc học hỏi về sự giác ngộ. Điều đầu tiên mà linh hồn già dặn hơn nhận ra là con đường giác ngộ chính là thông qua việc phụng sự những người khác. Bằng việc tập trung vào nhu cầu của những người khác (mà không loại trừ những nhu cầu của chính mình), linh hồn vượt ra khỏi cái tôi thiên kiến và bắt đầu nhận ra là những người khác ít nhiều cũng đều giống với anh ta.

Bánh xe luân hồi đã được trao cho con người bởi Thượng Đế nhằm cho phép các linh hồn nhiều thời gian như họ cần để học các bài học của họ. Nếu nó không phải là trạng thái suy tàn của các thế giới thấp dẫn đến kết quả các đời sống vật lý ngắn ngủi, những linh hồn sẽ đơn giản ở lại với trải nghiệm hiện tại cho đến khi nó được hoàn thành. Tuy nhiên, những sự khắc nghiệt của mật độ 3, bao gồm ốm đau, bệnh tật, tai nạn, và sự suy thoái trong các mô của thân thể, đã làm điều đó trở nên cần thiết cho các linh hồn tái sinh vào các hoàn cảnh tương tự mà họ đã để lại trong các đời sống trước đây.

Tái sinh để hoàn thành các bài học từ các đời sống quá khứ không phải là việc bị trừng phạt cho những tội lỗi của quá khứ. Niềm tin rằng những linh hồn phải chuộc lỗi, trong đời sống này, cho nghiệp của đời sống quá khứ, là sai lầm. Tuy nhiên, những linh hồn sẽ thường chọn trở lại trong một vai trò đảo ngược nhằm học được một cách đầy đủ tất cả mọi thứ về một mối quan hệ cụ thể. Mối quan hệ giữa người đàn áp và người bị đàn áp, hay giữa nạn nhân và thủ phạm, là một ví dụ phù hợp.

Một linh hồn có thể là một kẻ đi đàn áp trong một đời sống, gây ra sự đau đớn cho những người khác với sự nhẫn tâm đối với bất kỳ người nào ngoại trừ chính mình, và trong một đời sống tiếp theo, có thể chọn tái sinh vào vai trò nạn nhân nhằm hiểu được cảm giác như thế nào khi bị đàn áp. Ngay khi các linh hồn đã học được tất cả mọi thứ mà họ khao khát từ những vai trò đó, họ di chuyển đến những bài học khác và không còn tạo ra các hoàn cảnh trong các cuộc đời của họ mà khóa họ trong các vai trò đó.

Một số bài học được học bởi các cá nhân, và những bài học khác thường là trải nghiệm của một nhóm các linh hồn. Khi một chủng tộc ngoài hành tinh đến Trái Đất và chiếm đóng bằng bạo lực, hoặc phá hủy những thành tựu của loài người, hoặc can thiệp vào các vấn đề của con người, có một bài học cho nhóm linh hồn. Ở một tầng thứ, loài người có thể đóng vai trò của nạn nhân, trong khi chủng tộc khác (ví dụ, những người Draconis đen tối) có thể là kẻ thống trị hay là thủ phạm. Ngay khi có đủ một số lượng các linh hồn không còn khao khát học bài học về nhóm nạn nhân, một điều gì đấy sẽ xuất hiện chống lại sự xâm lược của chủng tộc chiếm đóng. Tất nhiên, các bạn không cần phải đi vào không gian để nhìn xem điều này xảy ra như thế nào.

Ví dụ, sự xâm lược những bộ tộc thổ dân bởi những người châu Âu ở châu Mỹ và Australia, là một ví dụ. Điều có thể là một số những nạn nhân đã từng là những kẻ xâm lược trong một đời sống quá khứ, hay có thể sẽ là những kẻ đi xâm lược  trong một đời sống tương lai. Trong một số trường hợp, các nạn nhân có thể có thỏa thuận đóng vai trò này như một cách để dạy tình yêu và tình thương cho những kẻ xâm lược (nếu các linh hồn liên quan tin rằng những kẻ xâm lược đã sẵn sàng giảm đi thái độ hung hăng của họ). Điều quan trọng là đừng phán xét các nạn nhân và những người đi xâm lược. Điều đó không có nghĩa là các bạn nên bỏ qua những hành động của những người đi xâm lược. Chỉ là nhìn sâu hơn vào các bài học linh hồn đằng sau những hành động như vậy.

Những linh hồn bị kẹt trong bản ngã có thể đóng những vai trò này từ lần này đến lần khác, từ đời này sang đời khác, từ nền văn minh này sang nền văn minh khác, cho đến khi họ mệt mỏi với trò chơi và quyết định vượt lên. Đây là trường hợp của lần này. Những Lightworker đã mệt lử với những trò chơi về chiến tranh, nghèo đói, khổ cực, đàn áp, kiểm soát, thống trị, và tương tự như vậy. Họ đã sẵn sàng tạo ra một Thời Đại Vàng mới của hòa bình, thịnh vượng và hợp tác.

Bản thân Trái Đất bây giờ cũng đã sẵn sàng tốt nghiệp vào tầng thứ tiếp theo của sinh mệnh. Điều này có nghĩa là cô ấy sẽ không còn ủng hộ tư tưởng mật độ 3 nữa. Những sinh mệnh tái sinh trên cô ấy sẽ ở đây để học về những bài học khác. Họ sẽ học về việc xây dựng các cộng đồng có chủ ý, có trách nhiệm với môi trường, trồng lương thực một cách hợp tác, thiết kế các hệ thống giao thông mới, và tất cả những hoạt động khác. Loài người không cô đơn trên hành tinh này. Thêm vào đó là những động vật được khai sáng, như là cá heo, cá voi và vài loài khác, có rất nhiều sinh mệnh trong các tầng thứ khác nhau đã sẵn sàng trợ giúp trong quá trình thức tỉnh.
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT