BREAKING NEWS

Phát triển Tâm thức

MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT

Chuyển hóa Địa cầu

Thực Hư Chuyện đo Chỉ Số Bovis đuổi Tà Ma

Theo phản ánh của cựu sĩ quan cao cấp Nguyễn Thành Lập, chỉ số Bovis nhà ở có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của người sống trong nhà. 
Tòa soạn nhận được phản ánh của Kỹ sư, cựu sĩ quan cao cấp Công an Nguyễn Thành Lập về việc nhờ các nhà cảm xạ đo chỉ số Bovis trên người và trong nhà rồi dùng đá năng lượng nâng cao chỉ số xua đuổi tà khí, giúp làm ăn phát đạt, con người khoẻ mạnh... Vậy việc này được thực hiện như thế nào? Tại sao chỉ số Bovis có ảnh hưởng tới cuộc sống của con người? Tin theo chỉ số Bovis có đảm bảo chính xác và đá có hóa giải được nguồn năng lượng xấu? 

Chỉ số Bovis thấp sinh bệnh tật

Theo phản ánh của cựu sĩ quan cao cấp Nguyễn Thành Lập, chỉ số Bovis nhà ở có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ của con người sống ở trong nhà. Chẳng hạn, chỉ số Bovis từ 0 - 1.000: Nhà ở có tử khí rất mạnh, một tiềm tàng gây bệnh ung thư cho chủ nhân và những người ở cùng trong ngôi nhà đó. Từ trên 1.000 - 3.000: Nhà ở có nhiều tử khí, rất bất lợi cho sức khoẻ... Từ trên 6.500 - 9.000: Nhà ở có sinh khí cao, sức khoẻ vượng... 
Tuy nhiên, nếu nhà có chỉ số thấp chúng ta cũng không dễ dàng bán nhà đi để chuyển nhà ở đến nơi khác có điều kiện địa sinh học an toàn hơn. Hiện nay, ở nước ta có nhiều người thực hành cải thiện điều kiện địa sinh học nhà ở, nâng cao chỉ số Bovis, từ nhà âm khí, tử khí, thành nhà sinh khí.
Bản thân ông Lập cũng đã nhờ người đến tiến hành đo đạc và cải thiện ngôi nhà ở của gia đình. Bởi theo ông Lập, ngôi nhà của ông tuy có hai mặt tiền (hướng Nam và hướng Tây Nam), trong đó, hướng Tây Nam rất hợp với mệnh trạch của gia chủ nhưng điều kiện địa sinh học trước đây bất an (chỉ số Bovis dưới 5.000) nên gia đình đã nhờ 2 nhà cảm xạ đến đo và giúp cải thiện điều kiện Địa sinh học nâng chỉ số Bovis lên trên 6.500. Thấy đây là một việc làm khoa học rất thiết thực để góp phần nâng cao đời sống sức khoẻ toàn thể nhân dân nên ông Lập phản ánh với Báo.

Ông Khoa giải thích, những chỗ nào trong nhà có nhiều sinh khí thì 2 đũa chập lại. 

Quyết định ly dị, tử khí... chỉ bằng đũa và con lắc
Để tìm hiểu thực hư vấn đề này, phóng viên đã mục sở thị tại nhà ông Chu Thế Khoa (Cầu Giấy, Hà Nội) người nghiên cứu, đồng thời trực tiếp thực hành cải thiện điều kiện địa sinh học nhà ở bằng phương pháp này. Ông Khoa cho biết, ông trước là kỹ sư vô tuyến điện công tác Đài Tiếng nói Việt Nam. Từ rất lâu bản thân ông đã luôn cảm nhận và nghiệm thấy năng lượng đất có ảnh hưởng tới sức khoẻ của con người. 
Chẳng hạn hồi ở ngôi nhà cũ khi kê giường nằm ở một chỗ ông luôn thấy mệt mỏi, ốm đau, ông đã di chuyển giường sang nơi khác thì hết... Từ cảm nhận ông bắt đầu mày mò nghiên cứu về tia đất và các năng lượng của đất tác động đến con người. Tia đất xấu nằm trên các mạch nước ngầm giao nhau dưới lòng đất nếu ta không biết tránh mà đặt ban thờ, giường ngủ... lên trên đó sẽ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và cuộc sống của gia đình. 
Đặc biệt, nếu các mạch nước giao nhau (3 - 4 mạch) thì vô cùng nguy hiểm, người bệnh sẽ ốm đau nặng. Năm 2009, ông đã theo học cảm xạ, tập rung động thư giãn và thiền... không chỉ khiến các cảm nhận của cơ thể ông ngày càng rõ nét hơn mà ông còn hiểu rõ hơn các vấn đề và có thể dùng dụng cụ đo là con lắc và đũa L để định lượng hóa các cảm nhận cho chính xác. 


Ông Khoa tĩnh tâm để đi vào vô thức. 

Để chứng minh, ông Khoa tịnh tâm để đi vào vô thức, một tay cầm đôi đũa L và tay kia trỏ xuống đất (để thu năng lượng) đi đo ở các điểm khác nhau trong nhà và ngoài sân. Theo bước chân nhẹ nhàng của ông Khoa, tay cầm chắc giữ nguyên không động đậy, có lúc hai chiếc đũa dạt rộng ra hai phía khác nhau, có lúc lại chập lại. Ông Khoa giải thích, những chỗ nào trong nhà có nhiều sinh khí thì 2 đũa chập lại, âm khí thì 2 đũa dạt ra. Trên cơ sở đo đũa để biết nguồn năng lượng cụ thể là bao nhiêu thì dùng con lắc cảm xạ để đo trên xạ đồ đo chỉ số Bovis. 
Nếu chỉ số Bovis từ 0 - 1.000 là chỗ đất xấu vì năm trên giao điểm của từ trường hoặc giao điểm của các mạch nước, nhà ở có tử khí rất mạnh còn được gọi là căn nhà ung thư. Từ trên 1.000 - 3.000 vùng đất có tử khí, là giao điểm của lưới địa từ trường (đũa dạt ra, lắc quay ngược chiều kim đồng hồ) nhà ở có nhiều tử khí không chỉ bất lợi cho sức khoẻ mà còn được gọi là căn nhà ly dị. Từ trên 3.000 - 5.000: Là vùng đất có âm khí (đũa dạt ra, lắc quay thuận) dễ bị bệnh hay còn được gọi là căn nhà bệnh tật. Từ trên 5.000 - 6.500: Nhà có mật độ năng lượng vật lý trung bình, sinh khí trung bình. Từ trên 6.500 - 9.000: Nhà ở có sinh khí cao, sức khoẻ vượng. Vượt trên chỉ số này là nhà có sinh khí cao, tốt cho sức khoẻ và được gọi là cao điểm của vũ trụ. Chỉ số lên trên 18.000 - 20.000 là điểm tập trung sinh khí, đất long mạch lý tưởng rất tốt cho gia chủ cả trong làm ăn và sức khoẻ...
Không chỉ đo chỉ số của nền đất, cũng bằng con lắc và đũa L, ông Khoa còn thực hiện đo nguồn năng lượng này trên con người, thậm chí nhờ vào đó còn biết được có bị vong theo hay không và loại vong theo là: Vong bị phạt, vong trải nghiệm hay vong ngẫu nhiên... Bởi theo lý giải của ông Khoa, vong là một loại năng lượng đặc biệt được biểu hiện dưới dạng sóng và sóng có thể là trường dây năng lượng như thuyết lượng tử đã công bố.

Ông Khoa cùng với phóng viên kiểm tra dòng sinh khí trong nhà. 

Đuổi ma, trừ tà chỉ bằng đá
Ông Khoa cho biết, ông thực hiện việc đo chỉ số Bovis hoàn toàn không lấy tiền, chỉ giúp đỡ bà con, bạn bè qua đó để kiểm nghiệm, nghiên cứu. Trong quá trình đo không chỉ xác định được: Đất âm khí, tử khí, sinh khí, vượng khí mà còn xác định được từng góc như góc tụ tài lộc để đặt bàn thờ, két sắt, góc tốt cho sức khoẻ đặt giường ngủ... và xác định tụ điểm âm khí xấu từ đó tìm cách hóa giải. 
Theo ông Khoa, cách hóa giải rất đơn giản: Không phải sắp đặt lại hay tháo dỡ, không phải cúng lễ... mà chỉ cần đặt đá năng lượng (loại đá thiên nhiên được lấy ở gần miệng núi lửa vùng Nghệ An) để năng lượng từ đá tỏa ra đẩy tà khí và năng lượng xấu giúp khu vực đó có nguồn năng lượng sinh khí, vượng khí tốt cho sức khoẻ. Sau khi đặt đá cần kiểm tra lại vài ba lần, nếu các chỉ số ổn định thì đạt yêu cầu. 

Thực tế thực hiện theo phản ánh của những người ông giúp đỡ thì thấy có chuyển biến trong quan hệ gia đình, sức khoẻ tốt lên và nhờ làm tiếp chỗ nọ, chỗ kia. Chi phí cho việc "cải tạo" này tùy thuộc vào nguồn năng lượng đó được tại nơi ở của mỗi gia đình, có gia đình năng lượng tốt không phải làm gì, có gia đình chỉ có một vài điểm xấu thì cũng mất vài ba cân đá nhưng cũng có những gia đình căn nhà nằm vào vị trí xấu hoàn toàn thì chi phí cho đá hóa giải cũng vài triệu đồng. 
Đối với việc đuổi vong, theo ông Khoa thì tùy từng loại mới có thể thực hiện được. Chẳng hạn với vong ngẫu nhiên thì mời đi và đeo vòng đá năng lượng để cơ thể có năng lượng mạnh (năng lượng dương) thì ma, tà khí (năng lượng âm) sẽ không đeo bám được nữa. Tuy nhiên, nếu là vong trả nghiệp thì bản thân người trả nghiệp phải lên chùa thực hiện khất cho kiếp sau, nếu không thì cứ đuổi đi rồi lại quay về. Vong bị phạt thì rất khó gỡ. 
Ông Khoa cho biết, việc đo chỉ số Bovis cũng có lúc đúng, lúc sai phụ thuộc vào sức khoẻ và sự vô thức của người thực hiện khi đo. Trong khi đo, tinh thần phải thoải mái, nếu có bức xúc trong lòng không vô thức được thì đo không chính xác hoặc đang đo có điện thoại mất vô thức thì cũng không đo được nữa. Việc đo chỉ đảm bảo khi cơ thể hoàn toàn vô thức, cùng một thời điểm đo, chỉ số đo đi đo lại nhiều lần giống nhau. 

"Dùng con lắc, đũa L để đo năng lượng được nhiều nhà ngoại cảm, đặc biệt là các học viên môn cảm xạ sử dụng. Nó không có tác dụng chữa bệnh, cải tạo vùng đất xấu mà chỉ có tác dụng hỏi một hệ nhụy phân được hay không được giống như người ta gieo đồng xu sấp ngửa khi cúng bái... Thực tế con lắc là sự khuếch đại chuyển động của tay mình chứ con lắc không có giá trị gì. Bàn tay con người nếu tinh vi cũng là con lắc, nếu để nguyên vẫn có thể xoay nhưng nhỏ mà ta không biết, nên phải dùng con lắc để khuếch đại. Muốn sử dụng con lắc chính xác đòi hỏi tập luyện phải siêu hoặc những người có khả năng thực sự. Nếu người sử dụng con lắc mà vô tư không sao, nhưng nếu không vô tư thì bản thân người sử dụng con lắc tự ngoáy và khi đó độ chính xác bằng 0". 
TS Vũ Thế Khanh (Tổng Giám đốc Liên hiệp UIA)
Báo điện tử Kiến thức
 
Copyright © 2013-2033 CÔNG NGHỆ ET
Powered by MẠNG LƯỚI HỢP NHẤT